Tin mới

5 lần Idol 'biến hóa' đẹp nhất Kpop: A.C.E, Taeyong (NCT), J-Hope (BTS) gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 05/11/2021, 19:23 (GMT+7)

A.C.E, Taeyong (NCT), Minhyuk (MONSTA X), J-Hope (BTS), Jay Park khiến nhiều netizen “mê mẩn” vì quá đẹp.

Việc đàn ông trang điểm ở Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ, đặc biệt trong giới giải trí Kpop. Việc make-up ngoài có tác dụng thể hiện nhiều concept còn nhằm nâng cao hiệu suất cũng như yếu tố hình ảnh. 

1. A.C.E

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

A.C.E thường rất đa dạng trong concept make up. Vẻ đẹp mang tính biểu tượng khi A.C.E xuất hiện dưới nước. Nét sang trọng của hanbok truyền thống của Hàn Quốc kết hợp cùng dòng nước khiến lớp make up càng trở nên hoàn hảo hơn.

2. Taeyong (NCT)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Taeyong (NCT) từng khiến fan ngỡ ngàng khi tạo hình trong màn trình diễn Make A Wish (Birthday Song). Các thành viên hết sức thanh tao thì Taeyong trông như một thiên thần hạ phàm. Những lọn tóc chải chuốt, đôi mắt một mí long lanh khiến nhiều người nghĩ ngay đến vẻ đẹp siêu thực.

3. Minhyuk (MONSTA X)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Minhyuk (MONSTA X) mỗi lần trang điểm đều vô cùng phong phú và quyến rũ. Đặc biệt là hình tượng của Minhyuk của MONSTA X trong buổi chụp hình cho The Clan Pt. 2.5 [Beautiful] Album. Đây là tạo hình khó bắt chước, khiến netizen “xỉu up xỉu down”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

4. J-Hope (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

J-Hope (BTS) không quá lạ lẫm nếu xuất hiện trong danh sách này. J-Hope  mỗi lần make up tông đào đều trông giống hệt như tia nắng mai với khuôn mặt ửng hồng và đốm tàn nhang tuyệt đẹp cùng đôi môi “hút mắt” netizen.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

5. Jay Park

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jay Park là một nghệ sĩ vô cùng quyến rũ và tài năng. Anh chàng từng khiến netizen “chao đảo” trong đôi mắt hút hồn, đôi môi màu nude cùng hình xăm trên cơ thể trên Tạp chí Elle. Trong lần xuất hiện này, Jay Park được netizen nhận định có vẻ đẹp phi giới tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop