Tin mới

Nối gót Tăng Thanh Hà, Linh Rin bước chân vào làm dâu chốn hào môn 

Thứ sáu, 27/05/2022, 09:28 (GMT+7)

Nối gót 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà, Linh Rin chính thức bước chân vào làm dâu gia đình danh giá và bị soi hàng loạt chi tiết về đời tư. 

Sau khi chính thức công khai tình cảm với Phillip Nguyễn, Linh Rin gần như không còn hoạt động trong giới showbiz, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, Linh Rin được cho là đã tham gia vào các dự án kinh doanh của gia đình nhà chồng. 

Sinh năm 1993, Linh Rin có tên thật là Ngô Phương Linh. Cô được biết đến là cựu du học sinh chuyên ngành Nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật London, Anh (University of the Arts London).

Linh Rin sở hữu chiều cao 1m57 và nhan sắc ngọt ngào với làn da trắng mịn, cô được biết đến là một hotgirl và người mẫu. 

Linh Rin từng tham gia đóng phim. Ảnh: Internet
Linh Rin từng tham gia đóng phim. Ảnh: Internet

Vào năm 2010, Linh Rin từng tham gia vào những cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, HHT Icon, Miss Cuxi 2010...

Rũ bỏ hình ảnh hiền dịu, xinh đẹp với mác hotgirl, Linh Rin còn thử sức với nhiều lĩnh như MC, ca hát cũng như diễn xuất. 

Người đẹp sinh năm 1993 cũng đã ra mắt nhiều MV và tham gia đóng nhiều bộ phim. Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cũng như đã cố gắng nỗ lực trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Linh Rin vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đậm nét. 

Năm 2017, Linh Rin tham gia cuộc thi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu' và tham gia vào đội của HLV Phạm Hương và được đánh giá là gương mặt sáng giá. Trước khi công bố TOP 3 chung cuộc, Linh Rin đã bất ngờ xin rút lui.

Sau khi tham gia vào The Look, hoạt động của Linh Rin trở nên trầm lắng và không có thành tựu nào nổi bật. 

Sau này cô chuyển hướng sang kinh doanh và đến năm 2009, cô thực sự được chú ý khi hẹn hò cùng thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn - Phillip Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà).

Cô cũng từng tham gia vào lĩnh vực người mẫu. Ảnh: Internet
Cô cũng từng tham gia vào lĩnh vực người mẫu. Ảnh: Internet

Thời gian đầu, cả hai vô cùng kín tiếng trong chuyện hẹn hò và không hề tiết lộ trước truyền thông. 

Vào hồi tháng 10/2019, khi Linh Rin tham gia vào trình diễn tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Phillip Nguyễn đã ôm hoa lên sân khấu dành tặng cho cô. 

Lúc này khi được hỏi về chuyện yêu, Linh Rin mới chia sẻ rằng cả hai chỉ muốn yêu nhau và thể hiện như những người bình thường. 

Trong khi đó về phía Phillip Nguyễn, vị thiếu gia người Philippines gốc Việt được biết đến là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Vị thiếu gia sinh năm 1986 ngay từ nhỏ đã được học tập tại nước ngoài và sau một thời gian 'dùi mài kinh sử' thì anh chuyển đến San Francisco (Mỹ) để theo đuổi chuyên ngành Quan hệ quốc tế.

Mặc dù sinh ra trong một gia đình tài phiệt nhưng Phillip Nguyễn lại nổi tiếng và có tính tự lập từ bé, vừa học vừa có thể làm thêm qua nhiều công việc như nhân viên bán hàng, trợ lý phòng mạch...

Sau khi tốt nghiệp, anh đã được bố gọi về nước làm việc trong một công ty của gia đình. 

Linh Rin chụp ảnh cùng gia đình bạn trai. Ảnh: Internet
Linh Rin chụp ảnh cùng gia đình bạn trai. Ảnh: Internet

Ngoài việc tiếp quản cơ ngơi của cha mình, em chồng Tăng Thanh Hà còn thành lập doanh nghiệp riêng và cùng lúc điều hành 4 công ty khác nhau. 

Cùng với đó, vị thiếu gia này còn quản lý nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như Dior, Chanel, Zara... và là đại diện lớn nhất của Nike tại Việt Nam.

Về tình trường của Phillip Nguyễn cũng 'dài dằng dặc' khi anh từng hẹn hò với một số người đẹp của showbiz như Á Hậu Hoàng My, Tú Anh...

Tuy nhiên Linh Rin chính là mối tình đầu tiên mà anh công khai thừa nhận và giới thiệu với gia đình và người thân. 

Cũng giống như 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà khi chuẩn bị đặt chân vào làm dâu chốn hào môn, Linh Rin đều bị dân tình săm soi profile.

Linh Rin và Phillip Nguyễn thông báo sắp về chung nhà. Ảnh: Internet
Linh Rin và Phillip Nguyễn thông báo sắp về chung nhà. Ảnh: Internet

Trong suốt 3 năm công khai hẹn hò, Linh Rin gần như không tham gia vào hoạt động showbiz. Cách đây không lâu, người đẹp đã về làm việc cho tập đoàn của nhà Phillip Nguyễn trong vai trò là GĐ thương mại của công ty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan sở hữu và điều hành.

Điều này chứng minh một sự thật là Linh Rin đang dần tham gia vào các dự án kinh doanh của công ty và gia đình bạn trai. Với vị trí này, cô được cho sẽ là cánh tay phải đắc lực cho chồng tương lai trong công việc kinh doanh sau này. 

Do gia thế quá khủng của bạn trai mà Linh Rin không ít lần bị soi mói và dính vào ồn ào về đời tư. 

Cuối năm 2021, Linh Rin dính vào tin đồn về gia thế và học vấn. Nguồn cơn bắt đầu từ bài đăng đồ ăn sang chảnh của cô nàng khi Hà Nội kèm chú thích bằng tiếng Anh. 

Linh Rin nối gót Tăng Thanh Hà về làm dâu chốn hào môn. Ảnh: Internet
Linh Rin nối gót Tăng Thanh Hà về làm dâu chốn hào môn. Ảnh: Internet

Bên dưới chia sẻ này của Linh Rin, dân tình khuyên rằng nếu không rành tiếng Anh thì cô nên viết tiếng Việt chứ 'đọc sai ngữ pháp tè le luôn'.

Đáp lại là thái độ khá thân thiện của Linh Rin khi cô bày tỏ 'Bạn chỉ mình đi, viết cho hay hơn nào'.

Dân mạng cũng tung ra hàng loạt tin đồn thất thiệt về cô như gia thế bình thường, chơi bùa, được bạn trai bao nuôi...

Dù chỉ là dân tình bình luận và chưa được kiểm chứng nhưng Phillip Nguyễn đã nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn gái khi bị netizen tấn công vô cớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news