Tin mới

Hiếm hoi hiện diện, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ 'báu vật' đang sở hữu sau 10 năm làm dâu nhà hào môn

Thứ năm, 26/05/2022, 12:49 (GMT+7)

Tròn 10 năm làm dâu hào môn, đến nay Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu một 'báu vật' khiến bao người ước ao.

Đã 10 năm kể từ khi Tăng Thanh Hà theo chồng và rút khỏi làng giải trí, đến nay cái tên của cô vẫn còn sức hút trong lòng công chúng. Cứ mỗi lần hiện diện trên MXH, Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng với bao lời xuýt xoa, khen ngợi. Có thể thấy, nàng "ngọc nữ" không đơn thuần chỉ nhận được sự quan tâm mà hơn cả cô vẫn được công chúng dành tình cảm yêu mến đặc biệt.

17 năm hành trình thay đổi nhan sắc đáng ngỡ ngàng của mẹ 3 con Tăng Thanh Hà
17 năm hành trình thay đổi nhan sắc đáng ngỡ ngàng của mẹ 3 con Tăng Thanh Hà

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã có màn hiện diện ấn tượng khoe nhan sắc "mẹ 3 con" trên trang cá nhân. Trong hình ảnh này, dù ăn vận đơn giản thế nhưng bức chân dung với nụ cười tươi rói của Tăng Thanh Hà đủ khiến bức ảnh trở nên bừng sáng, thần thái dâu hào môn cũng được toát lên rõ rệt. Có thể thấy, tròn 10 năm làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được phong độ nhan sắc khó ai sánh kịp, thời gian cũng như bỏ quên "bà mẹ 3 con" khi cô chẳng khác thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất là bao, thậm chí nhan sắc ngày một thăng hạng hơn.

Hiếm hoi lộ diện, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ báu vật đang sở hữu sau 10 năm làm dâu nhà hào môn
Hiếm hoi lộ diện, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ báu vật đang sở hữu sau 10 năm làm dâu nhà hào môn
Tăng Thanh Hà xinh đẹp ở tuổi 35. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà xinh đẹp ở tuổi 35. Ảnh: FBNV

Thông qua mỗi lần hiện diện trên MXH, Tăng Thanh Hà đều cho thấy cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên ông xã Louis Nguyễn và các con. Nụ cười rạng ngời, thần thái bừng sáng trong mỗi lần xuất hiện cũng đủ để chứng minh về cuộc sống viên mãn mà nữ diễn viên đang sở hữu.

Cuối năm 2021 vừa qua, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ thông báo sinh con thứ 3 trên trang cá nhân, dù trước đó, cô không hề hé lộ điều gì về chuyện bầu bí. Sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đáng mơ ước và hiện diện trở lại nhiều hơn trên MXH.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với Louis Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng quyết định rời xa ánh hào quang để chu toàn cho gia đình cũng như phát triển công việc kinh doanh riêng của mình.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hà Tăng ngày càng ngọt ngào khi có thêm hai nhóc tì đáng yêu và mới đây nhất, một món quà hạnh phúc nữa tiếp tục đến với gia đình Tăng Thanh Hà khi cặp đôi chào đón nhóc tỳ thứ ba ra đời. Hiện tại, nàng "ngọc nữ" vẫn chưa tiết lộ về tên hay giới tính của nhóc tỳ thứ ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news