Tin mới

Nối gót 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn nhận về cơn mưa lời khen với nhan sắc ở tuổi 54

Thứ năm, 10/03/2022, 18:19 (GMT+7)

Chẳng thua kém đàn anh Hà Gia Kính, 'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn dù đã qua ngưỡng U50 vẫn khiến bao người ngợi khen về phong độ.

Cùng với Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn là 1 trong 2 nam diễn viên được khen ngợi hết lời với tạo hình Triển Chiêu của Bao Thanh Thiên trong các phiên bản. Đến nay, 2 "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh" này vẫn khiến bao khán giả bồi hồi khi nhớ về một thời quá khứ hoàng kim với tác phẩm truyền hình đình đám.

Nối gót 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn nhận về cơn mưa lời khen với nhan sắc ở tuổi 54 - Ảnh 1

Mới đây nhất, Tiêu Ân Tuấn khiến khán giả không khỏi nức nở khi hiện diện trong tạo hình cổ trang. Trong livestream, ngôi sao đình đám một thời hóa thân lại thành nhân vật Lý Tầm Hoan trong siêu phẩm Tiểu Lý Phi Đao năm nào.

Dễ dàng nhận thấy dù đã trải qua hơn 2 thập kỷ bộ phim lên sóng nhưng Tiêu Ân Tuấn trông rất phong độ, thậm chí không quá khác biệt so với Lý Tầm Hoan thời trẻ và nhận về lời khen ngợi hết lời của cư dân mạng.

Nối gót 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn nhận về cơn mưa lời khen với nhan sắc ở tuổi 54 - Ảnh 2
Tiêu Ân Tuấn gây sốt với màn hiện diện mới đây. Ảnh: Internet
Tiêu Ân Tuấn gây sốt với màn hiện diện mới đây. Ảnh: Internet

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả không khỏi an tâm khi "Triển Chiêu" năm nào đã sớm lấy lại phong độ. Bởi trong quá khứ, nam diễn viên từng hiện diện với loạt hình ảnh râu ria, già nua từng gây chấn động mạng xã hội.

Trước đó, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính cũng khiến bao người mê đắm với phong độ ở tuổi 62. Cuộc sống độc thân cùng với phong độ nam tính được giữ vững cùng khiến Hà Gia Kính trở thành ngôi sao "hết thời" nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hà Gia Kính phong độ ở tuổi 62. Ảnh: Internet
Hà Gia Kính phong độ ở tuổi 62. Ảnh: Internet

Được biết, Tiêu Ân Tuấn năm nay đã 53 tuổi. Sau khi thành công với hàng loạt vai diễn cổ trang thời trẻ, nam diễn viên lui về làm đạo diễn. Về cuộc sống riêng tư, anh trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều đổ vỡ. Hiện tại nam diễn viên sống độc thân, thường xuyên chia sẻ ảnh về 2 cô gái trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news