Tin mới

Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang

Thứ hai, 29/11/2021, 10:26 (GMT+7)

Bộ phim Tiểu Lý Phi Đao huyền thoại đã phát sóng được 22 năm. Dàn diễn viên chính năm đó đều đã có sự thay đổi ngoạn mục cả đời tư lẫn sự nghiệp.

Tiểu Lý Phi Đao đã trở thành một phần tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x đời đầu. Sau 22 năm, những diễn viên trong phim giờ đã thay đổi rất nhiều.

Tiêu Ân Tuấn, nam chính đóng vai Lý Tầm Hoan mới đây đã đăng ảnh mặc quần áo phụ nữ lên MXH. Nam tài tử nói rằng mình đã mua nhầm đồ. Cuộc sống của Tiêu Ân Tuấn giờ không dễ dàng. Anh đã mất đi ánh hào quang ngày nào, không còn tham gia đóng phim hay đi sự kiện. Sự nghiệp đã tuột dốc nên Tiêu Ân Tuấn quyết định ở ẩn, ngày này sống với đam mê chụp ảnh của mình. Nếu trước đây, Tiêu Ân Tuấn là một trong những mỹ nam cổ trang đình đám thì giờ tên tuổi của anh chỉ còn là dĩ vãng.

Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 1
Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 2

Ngược lại, Ngô Kinh, người đóng vai A Phi trong Tiểu Lý Phi Đao đã không còn như xưa. Anh giờ là "ông hoàng phòng vé" của làng giải trí Hoa ngữ. Tổng doanh thu phòng vé của Trường Tân Hồ do Ngô Kinh thủ vai chính đã xuất sắc vượt qua Chiến Lang 2 và trở thành bộ phim có Doanh thu khủng nhất Trung Quốc. như vậy là sau 4 năm, Ngô Kinh đã đánh bại chính mình, một lần nữa đứng đầu phòng vé. Nói cách khách, từ năm 2017 đến nay, hơn 4 năm Ngô Kinh chễm chệ ngồi ở vị trí nam thần số 1 trong top phim ăn khách nhất Trung Quốc. 

Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 3
Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 4

Hiện tại, đã có 3 tác phẩm của Ngô Kinh là Trường Tân Hồ, Chiến Lang 2 và Lưu Lạc Địa Cầu đang nằm trong danh sách 10 phim có doanh thu hàng đầu. Trong tương lai, doanh thu của những tác phẩm này có thể còn cao hơn.

Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 5
Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 6

Giả Tịnh Văn, người đóng vai Tiểu Hồng trong Tiểu Lý Phi Đao ngày càng hoàn thiện. Vài năm trước, nữ diễn viên dính vào đủ tin đồn như nghi án ly hôn, tranh giành quyền nuôi con, khóc lóc trước tòa... khiến cô muối mặt trước công chúng. Kể từ đó, mối tình của Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải càng thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngày nay, Giả Tịnh Văn tái xuất với những tác phẩm và giải thưởng gây chú ý. Hiện tại, nữ diễn viên đã có những bước tiến vượt bậc trong mảng điện ảnh.

Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 7

Phạm Băng Băng, người thủ vai Hạnh Nhi trong Tiểu Lý Phi Đao giờ đang tương lai mịt mờ trong Cbiz vì trốn thuế. Cô đã nhiều lần muốn trở mình nhưng dường như không có kết quả.

Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 8

Trong dàn sao Tiểu Lý Phi Đao còn có Tiêu Tường, đệ nhất mỹ nhân một thời. Cô có 4 tác phẩm ra mắt trong những năm gần đây nhưng 2 trong số này thậm chí còn không đạt điểm trên Douban (có lẽ do quá ít người đánh giá) và một tác phẩm chỉ đạt 2,6 điểm.

Dàn sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Người thành 'ông hoàng phòng vé', kẻ mất danh đệ nhất mỹ nam cổ trang - Ảnh 9

Du Phi Hồng, người đóng vai Kinh Hồng Tiên Tử ngày càng trở nên quyến rũ và có một sự nghiệp ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news