Tin mới

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa

Thứ ba, 12/10/2021, 23:01 (GMT+7)

Hói đầu không chỉ là vấn đề của người thường bởi ngay cả các nam thần từng khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ giờ cũng phải chịu chung số phận.

Hiện nay, hói đầu trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH tại Trung Quốc. Các netizen đã điểm mặt những sao nam Hoa ngữ từng đẹp trai thượng thừa mà giờ phải chịu cảnh xuống sắc vì hói đầu.

1. Trần Dịch Tấn

Trần Dịch Tấn là một ca sĩ nổi tiếng, có nhiều kiệt tác trong làng nhạc Trung Quốc. Thế nhưng trong những năm qua, từ hói đầu đã gắn liền với anh.

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 1

Cách đây vài năm, đoạn video Trần Dịch Tấn nhảy dù được bàn tán sôi nổi trên MXH. Theo đó, Trần Dịch Tấn đã khiến Cnet cười rụng răng với mái tóc xù như tổ quạ trước gió. Điều đáng nói, mái tóc của Trần Dịch Tấn đã hói cao đến đỉnh đầu. Vầng trán to, nhẵn thín không một sợi tóc thực sự khiến người ta lo lắng về lượng tóc trên đầu nam ca sĩ.

Nhảy dù có thể được coi là một tình huống đặc biệt bởi khi đó gió rất mạnh nên cái đầu hói của Trần Dịch Tấn mới lồ lộ như vậy. Hàng ngày, mái tóc của anh vào nếp và vầng trán trông sáng sủa, bắt mắt.

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 2

Truyền thông Hong Kong từng đăng bài chế giễu, so sánh lượng tóc của Trần Dịch Tấn trong 3 giai đoạn: Năm 2002, tóc anh còn rất nhiều, năm 2006 bắt đầu phải lấy tóc che trán và đến năm 2010 thì chứng hói đầu lộ rõ. Đó là lý do mà mấy năm nay Trần Dịch Tấn luôn phải để tóc xoăn để che đi phần tóc hói của mình.

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 3

2. Sa Dật

Sa Dật từng là một trong những mỹ nam trường nghệ thuật quân đội. Anh sở hữu vẻ đẹp nam tính, rắn rỏi và gương mặt sáng láng.

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 4
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 5
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 6

Giờ đây, Sa Dật đã ở tuổi trung niên, mái tóc cũng vì thế mà thưa dần. Trong một chương trình tạp kỹ, đỉnh đầu của Sa Dật nhìn rất bi thảm, tóc thưa thớt, lộ ra nhiều mảng da lớn.

Nhìn mái tóc thời trẻ của Sa Dật mới thấy thời gian thật tàn nhẫn.

3. Nhiếp Viễn

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 7
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 8

Nhiếp Viễn và Sa Dật đóng chung bộ phim truyền hình nổi tiếng Lên Nhật Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý từ khi cả 2 còn rất trẻ và điển trai. Trong 2 năm qua, Nhiếp Viễn lấy lại danh tiếng với bộ phim Diên Hi Công Lược.

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 9

Chủ đề hói đầu xoay quanh Nhiếp Viễn trong nhiều năm. Thời kỳ đầu, anh bị bắt gặp tóc lưa thưa trên đỉnh đầu nhưng khi ấy mái tóc vẫn còn đen dài. Lúc đó, một số phương tiện truyền thông đưa tin Nhiếp Viễn quay nhiều phim cổ trang, phải đội tóc giả và thức khuya quay phim, thiếu ngủ, kiệt sức dẫn đến rụng tóc.

Trong những năm gần đây, tóc của Nhiếp Viễn ngày càng ngắn, phần đỉnh đầu cũng thưa hơn, nhạt màu hơn.

4. Huỳnh Hiểu Minh

Ông xã Angela Baby gia nhập làng giải trí từ sớm. Ngay từ khi còn trẻ, Huỳnh Hiểu Minh đã sở hữu mái tóc mỏng. Nhìn vào ảnh  có thể thấy tóc anh khi ấy hơi ngắn, lượng tóc ít.

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 10
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 11
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 12

Trong những năm qua, Huỳnh Hiểu Minh rất chú trọng đến ngoại hình. Anh thường xuyên giữ dáng, đi giày độn đế khi ghi hình. Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện khi Giảm cân thành công. Những bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy mái tóc của anh rất bồng bềnh.

Tuy nhiên, khi tham gia show Nhà Hàng Trung Hoa, mái tóc hói của anh bị máy quay vạch trần.

 

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 13

5. Lý Á Bằng

Khi còn trẻ, Lý Á Bằng là một nam thần của điện ảnh Hoa ngữ nhưng những năm gần đây anh ít xuất hiện trên màn ảnh.

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 14
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 15

Chứng hói đầu của Lý Á Bằng không còn là điều bí mật. Mái tóc rụng dần, mỏng dần, ngắn dần theo thời gian đã được ghi lại. Mái tóc của anh ấy giờ hơi buồn cười bởi rụng khắp xung quanh, chỉ còn một chỏm ở phía trước là dày dặn.

6. Đậu Duy

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 16
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 17

Một người chồng cũ khác của Vương Phi cũng mắc chứng hói đầu sớm là nam ca sĩ Đậu Duy. Anh là lão làng trong giới nhạc rock, khi còn trẻ cực điển trai, tài năng.

Sau đó, Đậu Duy dần vắng bóng trước công chúng và biến thành một ông chú hói đầu, râu rậm khi bước vào tuổi trung niên. Những bức ảnh Đậu Duy đi tàu điện ngầm từ 15 năm trước đã gây chú ý vì anh bị hói đến nửa đầu.

7. Ngô Ngạn Tổ

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 18
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 19
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 20

Ngô Ngạn Tổ là nam thần đẳng cấp trong Cbiz. Khi bước vào tuổi trung niên, tình trạng rụng tóc của anh ngày càng nghiêm trọng và từng khủng hoảng với chứng hói đầu.

Ngô Ngạn Tổ từng đăng video hàng ngày của chính mình, khoe những đường nét khuôn mặt đỉnh cao. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng bàn tán chính là việc tóc của nam diễn viên bợt hết ra sau, để lộ vầng trán hói.

8. Đào Đại Vũ

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 21
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 22

Nam diễn viên Hong Kong nổi tiếng Đào Đại Vũ cũng đang phải sống chung với cảnh ít tóc.

Trong một cảnh quay dưới nước, sau khi tóc ướt bết vào da đầu, Đào Đại Vũ lộ rõ mảng hói chữ M lùi về sau. Đỉnh đầu của anh càng thê thảm hơn, những sợi tóc xung quanh còn dày nhưng phần giữa mỏng đi trông thấy.

9. Trịnh Thiếu Thu

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 23

Trịnh Thiếu Thu được mệnh danh nam thần không tuổi của Cbiz. Mỗi lần xuất hiện, ông đều để lại ấn tượng với mái tóc đen, dày và dường như không có dấu hiệu hói đầu.

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 24

Trên thực tế, mái tóc của Trịnh Thiếu Thu đã bạc từ lâu và còn bị hói nặng. Nhưng vì ông rất quan tâm đến hình ảnh và muốn để lại ấn tượng tốt cho khán giả nên ông đã đội tóc giả. Có thông tin cho rằng nam tài tử đã đội tóc giả từ 30-40 năm.

10. Tiêu Ân Tuấn

Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 25
Dàn nam thần Hoa ngữ hói đầu khiến netizen tá hỏa - Ảnh 26

Tiêu Ân Tuấn cũng là nam thần trong mộng của nhiều người khi còn trẻ. Diện mạo anh tuấn của anh quả thực đứng đầu  các sao nam Hoa ngữ.

Tuy nhiên, thời gian không tha một ai, nam thần cổ trang rồi cũng bị hói đầu như bao người.

>>  Xem thêm: 16 bức ảnh viral của Sao Hoa Ngữ: Diệc Phi, Nhiệt Ba, Dương Dương đẹp 'chạm nóc', Châu Tấn, Vỹ Đình 'u là tr'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news