Tin mới

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn gây náo loạn Weibo khi hóa thành gái Nhật 

Thứ năm, 08/07/2021, 17:35 (GMT+7)

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh gây lú của Tiêu Ân Tuấn đã phủ sóng khắp Weibo, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng đến hoảng hốt. 

Tiêu Ấn Tuấn với nhiều người có lẽ là tượng đài nhan sắc bất hủ khó ai có thể vượt qua. Dù hiện tại không còn đóng phim, đời tư cũng kín tiếng hơn nhưng phong độ nhan sắc của "Triển Chiêu" đẹp trai nhất màn ảnh vẫn rất đáng nể.

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn gây náo loạn Weibo khi hóa thành gái Nhật 
'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn gây náo loạn Weibo khi hóa thành gái Nhật 

Mới đây, Tiêu Ân Tuấn khiến dân tình ngã ngửa khi đăng tải bức hình cực kỳ xinh đẹp, nóng bỏng. Trong ảnh, nam diễn viên diện chiếc áo hồng ôm body, gương mặt make-up đậm theo phong cách diễn viên Nhật Bản khiến ai cũng xuýt xoa vì quá xinh đẹp và quyến rũ.

Hình ảnh điển trai của nam diễn viên
Hình ảnh điển trai của nam diễn viên

Ban đầu, khi chưa được giới thiệu, nhiều người không thể nhận ra đây là Tiêu Ân Tuấn, trông nam diễn viên như nhân vật trong truyện tranh. Thế nhưng, khi tiết lộ danh tính, ai nấy đều ngỡ ngàng đến ngã ngửa trước màn cosplay ngoạn mục của nam thần màn ảnh nhỏ đình đám một thời.

Chú thích cho bức ảnh của mình, Tiêu Ân Tuấn hào hứng chia sẻ: Tối nay con gái của tôi giúp tôi make-up đó, chúc mọi người ngủ ngon nha. Gương mặt này đã bị 2 cô con gái cưng chơi xấu rồi.

Thời trai trẻ đầy cuốn hút của Tiêu Ân Tuấn
Thời trai trẻ đầy cuốn hút của Tiêu Ân Tuấn

Cộng đồng mạng xứ Trung đã bày tỏ sự choáng váng trước hình ảnh đầy thục nữ của nam diễn viên, đôi môi thoa son, mắt đánh yêu kiều cuốn hút, trông Tiêu Ân Tuấn như thể thiếu nữ 18 tuổi.

Tính tới thời điểm hiện tại, bức ảnh của Tiêu Ân Tuấn đã nhận được hơn 123.000 lượt like, hơn 23.000 lượt chia sẻ, hơn 8.000 bình luận. Ngoài nhan sắc ấn tượng thì tài năng của các con Tiêu Ân Tuấn cùng biểu cảm của nam diễn viên cũng thật sự đáng ngỡ ngàng. Không thể nhận ra bất cứ một chi tiết đáng ngờ nào từ bức ảnh này.

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn gây náo loạn Weibo khi hóa thành gái Nhật  - Ảnh 1

"Không dám tin vào mắt mình đây là Tiêu Ân Tuấn", "Nam thần một thời của tôi", "Trời ơi có ai tin đây là Tiêu Ân Tuấn không, tôi là tôi không tin", "Chiển Chiêu của lòng tôi đây sao", "Con gái quá giỏi, giúp bố biến hình mà không ai có thể nhận ra"...

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn gây náo loạn Weibo khi hóa thành gái Nhật  - Ảnh 2

Cũng vì khoảnh khắc quá xuất sắc nên dân tình đồng loạt tìm lại những bức hình trong quá khứ của Tiêu Ân Tuấn để so sánh vẻ đẹp của nam diễn viên. Có thể nói, nhan sắc của Tiêu Ân Tuấn thời trẻ xứng đáng để triệu trái tim thổn thức vì quá thư xinh, cương nghị lại có sức hút đầy mê hoặc.

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn và tình trẻ
'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn và tình trẻ

Được biết, Tiêu Ân Tuấn năm nay đã 53 tuổi. Sau khi thành công với hàng loạt vai diễn cổ trang thời trẻ, nam diễn viên lui về làm đạo diễn. Về cuộc sống riêng tư, anh trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều đổ vỡ. Hiện tại nam diễn viên sống độc thân, thường xuyên chia sẻ ảnh về 2 cô gái trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news