Tin mới

Động thái 'quay xe' cực gắt của PLV Cung Tuấn trước tin đồn đến thăm đền 'cấm' tại Nhật Bản

Thứ năm, 09/09/2021, 16:52 (GMT+7)

Thông tin Cung Tuấn từng đến đền Yasukuni đã khiến Cnet dậy sóng.

2021 là một năm đầy xáo trộn của làng giải trí Hoa ngữ khi chứng kiến nhiều ngôi sao "rớt đài" bởi ồn ào đời tư. Sự việc Trương Triết Hạn đến thăm đền "cấm" và nhận về cái kết bị phong sát chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, netizen phát hiện Cung Tuấn cũng từng dừng chân tại địa điểm này.

Động thái 'quay xe' cực gắt của PLV Cung Tuấn trước tin đồn đến thăm đền 'cấm' tại Nhật Bản - Ảnh 1
Trương Triết Hạn bị phong sát vì lí do đến thăm ngôi đền Yasukuni
Trương Triết Hạn bị phong sát vì lí do đến thăm ngôi đền Yasukuni

Theo đó, cư dân mạng đã lục lại vlog du lịch Nhật Bản của Cung Tuấn và phát hiện bối cảnh xung quanh địa điểm nam ngôi sao ghé qua khá giống đền Yasukuni (đền thờ phụng lính PX trong thế chiến thứ 2). Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này nhanh chóng nhận về vô vàn ý kiến từ phía cư dân mạng. Đa số cho rằng Cung Tuấn đã dẫm lại vết xe đổ của Trương Triết Hạn.

Sau Trương Triết Hạn, Cung Tuấn bị cho là từng đến thăm ngôi đền này
Sau Trương Triết Hạn, Cung Tuấn bị cho là từng đến thăm ngôi đền này

Ngược lại fan hâm mộ Cung Tuấn lại cho rằng đây là thông tin thất thiệt, ngôi đền được nhắc tới không phải là Yasu. Chủ nhân bài đăng đã dở trò cắt ghép video. Không để sự việc đi quá xa, hôm nay, phía PLV của Cung Tuấn đã chính thức lên tiếng.

Phòng làm việc Cung Tuấn lên tiếng về tin đồn nam nghệ sĩ đến thăm đền 'cấm'
Phòng làm việc Cung Tuấn lên tiếng về tin đồn nam nghệ sĩ đến thăm đền "cấm"

Cụ thể trong văn bản của phòng làm việc có nói trong Vlog du lịch ở Kyoto Nhật Bản, Cung Tuấn chỉ đi tham quan khu phố du lịch nổi tiếng náo nhiệt đó, mua kem matcha rồi đi thẳng về phía trước, không để ý đến quang cảnh đằng sau, anh chỉ đi ngang qua, không đặt chân,  không tham quan ngôi đền nào. 

Văn bản chính thức của PLV
Văn bản chính thức của PLV

Phòng làm việc cũng bày tỏ hy vọng mọi người không cắt câu lấy nghĩa lấy nội dung để xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của người khác, đồng thời yêu cầu người đăng và lan truyền tin đồn trên phải xóa bỏ các nội dung có liên quan. Hiện tài khoản Weibo cá nhân của Cung Tuấn cũng đã share lại bài đính chính và kèm theo dòng trạng thái: "Trước đây chưa từng đến, sau này cũng tuyệt đối không bước vào."

Weibo cá nhân của Cung Tuấn cũng đã share lại bài đính chính của PLV và kèm theo caption: 'Trước đây chưa từng đến, sau này cũng tuyệt đối không bước vào.'
Weibo cá nhân của Cung Tuấn cũng đã share lại bài đính chính của PLV và kèm theo caption: "Trước đây chưa từng đến, sau này cũng tuyệt đối không bước vào."

Động thái dứt khoát, nhanh nhạy của phòng làm việc Cung Tuấn được cư dân mạng đánh giá cao, nhằm ngăn chặn sự việc đi quá xa.

>>> XEM THÊM: Loạt nam thần Cbiz khiến fan phục sát đất bởi khả năng ‘ế có đầu tư’: Tiêu Chiến - Nhất Bác phũ phàng, trùm cuối có tiếng không có miếng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news