Tin mới

Cbiz rúng động trước thông tin Ngô Diệc Phàm mắc bệnh xã hội, tình trạng đã trở nặng?

Thứ năm, 09/09/2021, 11:49 (GMT+7)

Hiện tại, thông tin Ngô Diệc Phàm mắc bệnh giang mai đang được các blogger truyền tay nhau trên MXH.

Suốt 1 tháng qua, Ngô Diệc Phàm "bay màu" khỏi làng giải trí Hoa ngữ vì ồn ào tình ái rúng động. Viện kiểm sát đã phê chuẩn lệnh bắt giữ với nam ca sĩ và đang tiến hành điều tra vụ việc. Giờ đây, Ngô Diệc Phàm đang chịu cảnh bóc lịch còn gia đình thì đang chạy vạy khắp mọi nơi để tìm luật sư bào chữa cho con.

Ngô Diệc Phàm mất trắng sự nghiệp vì ồn ào đời tư, hiện đang chịu cảnh 'bóc lịch' và chờ phán xét cuối cùng của cơ quan chức năng
Ngô Diệc Phàm mất trắng sự nghiệp vì ồn ào đời tư, hiện đang chịu cảnh "bóc lịch" và chờ phán xét cuối cùng của cơ quan chức năng

Tối ngày 8/9, một blogger nổi tiếng với gần 900.000 người theo dõi đã đăng tải bức ảnh nghi ngờ một nghệ sĩ quốc tịch Canada bị còng tay, ăn vận kín đáo và được 2 quản giáo áp sát. Nhiều thám tử mạng nhanh chóng phát hiện ra và ngầm khẳng định không ai khác, đó chính là Ngô Diệc Phàm.

Hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm tại BV da liễu
Hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm tại BV da liễu

Đáng chú ý, bối cảnh của bức ảnh này là tại Bệnh viện Địa Đàm Bắc Kinh - một trong những bệnh viện da liễu nổi tiếng tại Trung Quốc. Việc nhân vật bí ẩn được cho là Ngô Diệc Phàm xuất hiện tại đây với bộ dạng "kín mít", rất có thể là đến để khám bệnh.

Nhiều thánh soi còn tiết lộ thêm, bác sĩ phụ trách ca trực ngày hôm đó là chủ nhiệm của khoa da liễu và chuyên chữa các tật xã hội như giang mai.... Trùng hợp thay trước đó, Đô Mỹ Trúc cũng từng chia sẻ Ngô Diệc Phàm thường xuyên "chăn chiếu" không "bao", cố tình lây tật XH cho người khác. Thậm chí, cư dân mạng còn tiết lộ rằng, tình trạng của cựu thành viên Nhóm EXO đang chuyển biến nặng.

Hiện tại, thông tin Ngô Diệc Phàm mắc 'chứng' xã hội đang được các blogger truyền tay nhau trên MXH
Hiện tại, thông tin Ngô Diệc Phàm mắc "chứng" xã hội đang được các blogger truyền tay nhau trên MXH

Kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt cho đến nay, trên MXH liên tiếp xuất hiện những hình ảnh tiết lộ tình trạng của anh chàng, tuy nhiên rất nhiều người tỏ ra hòa nghi trước độ xác thực của các thông tin. Chính vì vậy, điều netizen nên làm bây giờ chính là chờ vào sự phán xét của cơ quan chức năng.

Nhiều thông tin lan truyền trên MXH khiến nhiều netizen nghi hoặc về tính xác thực
Nhiều thông tin lan truyền trên MXH khiến nhiều netizen nghi hoặc về tính xác thực

Ở một diễn biến khác, trang QQ mới đây đưa tin, ngày 8/9, 1 blogger tại diễn đàn Douban bất ngờ chia sẻ thông tin mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm - bà Stacey Wu - cũng đã bị bắt theo con trai. Trùng hợp thay ở 1 nguồn tin khác trên Weibo cũng tiết lộ điều tương tự. Hiện tại tất cả đều khiến dân tình vô cùng hoang mang. 

>>> XEM THÊM: Góc tự hủy: Ngô Diệc Phàm khai mẹ là đồng phạm để giảm án, Cnet ngao ngán 'đẻ quả trứng ăn còn hơn'? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news