Tin mới

Nổi tiếng là ngọc nữ, Tăng Thanh Hà vẫn đảm nhận những cảnh ‘nóng’ gây sốt

Thứ tư, 01/01/2020, 13:59 (GMT+7)

Dù nổi tiếng là ngọc nữ trên màn ảnh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn từng đảm nhận những cảnh nóng gây chú ý.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Cô nổi tiếng với khán giả qua một loạt bộ phim như: Mỹ nhân kế, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centinmet,… Với vẻ ngoài xinh đẹp, đời tư không có scandal, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” được mệnh danh là ngọc nữ trên màn ảnh Việt.

Tăng Thanh Hà trong phim đầu tay "Dốc tình"

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tăng Thanh Hà cũng để lại dấu ấn trong hai vai diễn có “cảnh nóng”. Theo đó, khi cô tham gia bộ phim “Dốc tình” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, cô đảm nhận một vai phụ. Trong bộ phim này, Tăng Thanh Hà còn phải thực hiện cảnh cởi đồ và bị kẻ xấu uy hiếp. Vai diễn đầu tay khi cô mới 16 tuổi khiến cô còn để lộ nhiều nhược điểm.

Tăng Thanh Hà trong phim "Mỹ nhân kế"

“Cảnh nóng” thứ 2 của Tăng Thanh Hà là khi cô tham gia bộ phim “Mỹ nhân kế”. Trong bộ phim này, nàng ngọc nữ mặc áo yếm vô cùng gợi cảm. Thậm chí, Hà Tăng còn có phân cảnh “tắm tiên” cùng với dàn người đẹp nổi tiếng.

Để lại nhiều dấu ấn trong điện ảnh nên khi Tăng Thanh Hà tuyên bố rút lui khỏi showbiz khiến không ít người tiếc nuối. Hiện tại, cô ít tham gia các sự kiện trong giới giải trí mà dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và chuyển hướng sang kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà