Tin mới

Hồ Ngọc Hà là người gỡ rối hôn nhân giúp Hoàng Oanh

Thứ năm, 20/10/2022, 12:31 (GMT+7)

Khi cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc bên bờ vực thẳm, MC Hoàng Oanh đã chia sẻ với Hồ Ngọc Hà để giải quyết khó khăn cũng như chia sẻ, gỡ rối bế tắc.

Mới đây trong sự kiện họp báo chuẩn bị do dự án âm nhạc mới, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ bất ngờ liên quan đến đàn em Hoàng Oanh. Theo đó, cô tiết lộ về giai đoạn Hoàng Oanh gặp khó khăn trong cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc.

Hồ Ngọc Hà là người gỡ rối hôn nhân giúp Hoàng Oanh (Ảnh FBNV)
Hồ Ngọc Hà là người gỡ rối hôn nhân giúp Hoàng Oanh (Ảnh FBNV)

Cụ thể vào tháng 4/2022, Hoàng Oanh xác nhận ly hôn chồng sau 3 năm tổ chức hôn lễ. Thời điểm này cả hai đã có với nhau cậu con trai 2 tuổi. Hoàng Oanh cho biết: "Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc".

Phải đến bây giờ, giai đoạn đó mới được Hồ Ngọc Hà nhắc đến kỹ hơn. "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ rằng hai chị em ít gặp nhau và chưa dành thời gian để đi chơi với nhau ở ngoài đời. Tuy nhiên không biết vì lý do gì Oanh lại dành cho Hồ Ngọc Hà sự tin tưởng để chia sẻ về những bế tắc trong hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà là người gỡ rối hôn nhân giúp Hoàng Oanh - Ảnh 1

"Tôi sẵn lòng chia sẻ, lắng nghe và đưa ra lời khuyên tốt nhất dành cho Hoàng Oanh. Oanh đã nhìn đến quá khứ, nhìn cách tôi đối diện với những đổ vỡ. Tôi đã nói với Hoàng Oanh về những điều được và mất khi chia tay mà cả hai đã có một đứa con chung. 

Tôi đã phân tích và ngày đêm mong muốn Hoàng Oanh vượt qua và bảo toàn được mái ấm của mình. Nhưng đến hôm thấy Oanh trở về Việt Nam, tôi biết Oanh đã không cứu vãn được hôn nhân của mình. Và rồi hôm nay Hoàng Oanh đã trở lại với sự nghiệp", Hồ Ngọc Hà nói.

Chia sẻ của nữ ca sĩ về cuộc hôn nhân tan vỡ của đàn em nhanh chóng thu hút sự chú ý. Chính bản thân cô cũng vô cùng ngạc nhiên khi Hoàng Oanh chia sẻ câu chuyện thầm kín, nhưng bằng kinh nghiệm và những trải nghiệm của bản thân, Hà Hồ đã cho đàn em những chia sẻ thiết thực nhất để bảo vệ gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news