Tin mới

Thùy Tiên và Thiên Ân gây sốt khi trổ tài nhảy múa tưng bừng tại Miss Grand

Thứ sáu, 14/10/2022, 14:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc Thùy Tiên và Thiên Ân vui vẻ nhảy nhót, xung quanh là các đại diện nước bạn đang được lan truyền gây chú ý. Mỗi nàng hậu một vẻ, một chín một mười.

Mới đây Cộng đồng mạng lan truyền clip ghi lại màn so sánh 2 khoảnh khắc giao lưu nhảy nhót của Thủy Tiên và Thiên Ân với các đại diện nước bạn tại cuộc thi Miss Grand qua 2 mùa giải. Theo đó, Thùy Tiên đã được các thí sinh kéo ra nhảy và ngay lập tức cô thể hiện phong thái vô cùng tự tin của một đương kim hoa hậu.

Thùy Tiên và Thiên Ân trổ tài nhảy múa tưng bừng tại Miss Grand gây sốt (Ảnh chụp màn hình)
Thùy Tiên và Thiên Ân trổ tài nhảy múa tưng bừng tại Miss Grand gây sốt (Ảnh chụp màn hình)

Trên nền nhạc sôi động, vũ đạo của Thủy Tiên khiến người xem khó có thể rời mắt vì quá năng lượng, thần thái quyến rũ. Trong khi đó về phần Thiên Ân tại Miss Grand 2022, cô cũng đã có màn nhảy múa "cực căng" cùng đại diện của Thái Lan là Engfa Waraha

Có thể thấy cả hai đại diện của Việt Nam vô cùng nhiệt, chỉ cần bước ra sân khấu là khiến người hâm mộ phải tròn mắt nhìn bởi phong thái tự tin, những bước nhảy uyển chuyển. Hai nàng hậu khiến dân tình tự hào ra mặt khi vừa xinh đẹp lại tài năng trước ống kính quốc tế. Đây đích thị là khoảnh khắc "nương tựa" nhau đúng nghĩa chiều ý dân mạng. 

Thùy Tiên và Thiên Ân gây sốt khi trổ tài nhảy múa tưng bừng tại Miss Grand - Ảnh 1

Trước đó, Thủy Tiên bị một dân mạng trách công khai rằng cô ngó lơ Thiên Ân tại Miss Grand International 2022. Nàng hậu sau đó đã công khai trả lời khiến người này tâm phục khẩu phục, rằng việc cô có nhắn tin hay không, người đó không thể biết được. 

Được biết chung kết Miss Grand International 2022 dự kiến diễn ra vào 25/10. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Hiện fan sắc đẹp Việt vẫn đang kỳ vọng Thiên Ân nối gót Thùy Tiên, đạt thành tích tốt ở sân chơi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Thiên Ân