Tin mới

Nóng: Hoa hậu Phương Nga có 5 luật sư bảo vệ

Thứ năm, 22/06/2017, 09:25 (GMT+7)

Hôm nay 22/6, phiên xử Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi) một lần nữa được mở trở lại.

Hôm nay 22/6, phiên xử Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi) một lần nữa được mở trở lại. 

Vnexpress và Tri thức trực tuyến đưa tin cho hay, khoảng 7h40 phút, bị cáo Phương Nga được đưa đến TAND TP. HCM. Cô và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) bị truy tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với mức án lên đến chung thân.

Bị cáo Phương Nga có 5 luật sư bảo vệ. Ảnh: Vnexpress

Chủ tọa phiên tòa Nguyễn Thanh Lâm công bố quyết định đưa vụ án ra xét xử và cho biết phiên tòa có thể kéo dài nhiều ngày theo diễn biến thẩm vấn

Trước đó, Vietnamnet cho hay vài ngày trước, Phương Nga đã bất ngờ từ chối luật sư bảo vệ mình từ giai đoạn điều tra. 

Tuy nhiên, tại phiên tòa hôm nay có đến 5 luật sự bào chữa cho hoa hậu trong đó có ông Phạm Công Hùng - nguyên thẩm phán TAND Tối cao tại TP HCM. 

Một số người liên quan cũng đã được triệu tập. 

Cuối phần thủ tục phiên tòa, luật sư Phạm Công Hùng cung cấp cho HĐXX một số chứng cứ mới. Trong đó có nội dung email được cho là của ông Mỹ gửi Phương Nga thời điểm còn mặn nồng.

Luật sư cũng đề nghị cho mẹ Phương Nga được tham gia phiên tòa với tư cách là nhân chứng.

Do vắng mặt một số người liên quan Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của Nguyễn Đức Thùy Dung) và bà Nguyễn Mai Phương (bị cho là ép Phương Nga ký các giấy nhận tiền của ông Mỹ), các luật sư yêu cầu HĐXX hoãn phiên làm việc, triệu tập những người này.

Đến 9h05 phút, luật sư Phan Hồng Việt, người bào chữa cho bị cáo Nguyễn Đức Thuỳ Dung đề nghị hoãn phiên toà do vắng mặt nhiều người có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Tuy nhiên, đại diện Viện KSND không đồng ý hoãn phiên xét xử. HĐXX đang thảo luận để đưa ra quyết định sau cùng.

Như thông tin đã đưa trước đó, liên quan đến cáo buộc của ông Cao Toàn Mỹ về việc Trương Hồ Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng, bị can Trương Hồ Phương Nga cho rằng 16,5 tỷ đồng bị cáo buộc lừa đảo, thực chất là khoản tiền "thực hiện hợp đồng tình cảm trong 7 năm" với ông Mỹ, song ông này phủ nhận chuyện yêu đương với hoa hậu.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news