Tin mới

Mỹ nhân Việt lăng xê mốt áo bra top: Thùy Tiên - Thanh Thủy kém Ngọc Trinh - Thảo Nhi Lê về độ bạo

Thứ hai, 24/04/2023, 17:46 (GMT+7)

Bra top "được lòng" Thùy Tiên, Thanh Thủy, Ngọc Trinh, Thảo Nhi Lê...

"Đẹp khoe xấu che" là khẩu hiệu gắn liền với không ít chị em. Cũng chính vì vậy mà những items phô trọn điểm cộng hình thể ra đời, trong đó có bra top. Thiết kế này được hiểu nôm na một loại áo lót không có phần gọng phía trong. Khác với áo lót thông thường, bra top vừa có thể tôn lên vòng một quyến rũ vừa mang đến những bản phối thời thượng mà không hề phản cảm.

Gần đây, dàn mỹ nhân Việt cũng tích cực lăng xê items này, đưa bra top trở thành món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo.

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy đảm nhận vai trò "nàng thơ" trong bộ sưu tập mới của NTK Lê Thanh Hòa. Các item bra top với màu sắc bắt mắt được phối cùng chân váy, quần short tạo nên tổng thể mát mẻ, dành riêng cho mùa hè. Mẫu bra top bé tí giúp Thanh Thủy khoe chân ngực. Sau khi can thiệp dao kéo, diện mạo của nàng hậu được khen ngợi đầy đặn, hoàn hảo hơn.

Mỹ nhân Việt lăng xê mốt áo bra top: Thùy Tiên - Thanh Thủy kém Ngọc Trinh - Thảo Nhi Lê về độ bạo - Ảnh 1
 
Thanh Thủy sáng tạo nhiều bản phối với các item bra top với màu sắc bắt mắt
Thanh Thủy sáng tạo nhiều bản phối với các item bra top với màu sắc bắt mắt

Trong tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới, mẹ bầu Phương Trinh Jolie mặc bra top với áo choàng lông của nhà thiết kế Đỗ Long. Mẫu bra top được đính kết thủ công bằng Pha lê trên nền vải màu nude nhằm tôn lên vòng 1. Dù đang mang thai, song Phương Trinh Jolie vẫn sexy chẳng thua kém ai.

Mẹ bầu Phương Trinh Jolie không nằm ngoài trào lưu mặc bra top
Mẹ bầu Phương Trinh Jolie không nằm ngoài trào lưu mặc bra top

Thảo Nhi Lê vốn nổi tiếng là nàng hậu sở hữu gu thời trang táo bạo, chính vì vậy mà mẫu bra top được cô lăng xê hết mực. Trong chuyến du lịch Thái Lan, Thảo Nhi Lê mang đến bản phối sắc hồng ấn tượng. Trang phục sexy giúp cô khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng 2 không chút mỡ thừa. 

Thảo Nhi Lê táo bạo
Thảo Nhi Lê táo bạo

Tham gia show thời trang, H'Hen Niê mang đến hình ảnh mới lạ, đầy mạnh mẽ. Tại thảm đỏ, cô khoe dáng khỏe khoắn thông qua trang phục gồm áo khoác và quần hoạ tiết màu loang phá cách, mẫu bra top đồng điệu tạo điểm nhấn. 

H'Hen Niê mang đến hình ảnh mới lạ, mạnh mẽ
H'Hen Niê mang đến hình ảnh mới lạ, mạnh mẽ

Thùy Tiên cũng chuộng bra top. Trong một lần xuống phố, nàng hậu quốc tế kết hợp quần jeans cạp trễ với áo khoác đồng điệu. Cách mix đồ này được khen trẻ trung và thời thượng. 

Thùy Tiên có nhiều cách mix đồ với bra top, từ năng động đến sexy
Thùy Tiên có nhiều cách mix đồ với bra top, từ năng động đến sexy

Ngọc Trinh mê bra top, item này được cô sử dụng cho mọi hoàn cảnh, từ thời trang sân bay, xuống phố hay dự sự kiện. Độ táo bạo của người đẹp xứ Trà là điều mà không ai có thể bàn cãi. 

Mỹ nhân Việt lăng xê mốt áo bra top: Thùy Tiên - Thanh Thủy kém Ngọc Trinh - Thảo Nhi Lê về độ bạo - Ảnh 2
 
Ngọc Trinh sử dụng bra top cho mọi hoàn cảnh
Ngọc Trinh sử dụng bra top cho mọi hoàn cảnh

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news