Tin mới

Mẫu Việt diện áo 'mỏng như sương': Ngọc Trinh hóa cái bang, Thùy Tiên - Đỗ Hà đụng hàng, đỉnh nhất Hà Hồ 

Thứ hai, 24/04/2023, 10:54 (GMT+7)

Thùy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Lương Thùy Linh, Ngọc Trinh… chuộng kiểu trang phục xuyên thấu.

Gia nhập vào đầu thế kỷ 20, xu hướng thời trang xuyên thấu đến nay vẫn chứng minh được sức hút bền bì. Từ sàn runway đến đường phố, hội sành mặc đua nhau để lộ hình thể thông qua những bộ cánh "mỏng như sương".

Chớp thời cơ tiết trời đang ấm dần lên, dàn mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà... lăng xê những items "mặc như không". Ai đỉnh hơn, ngó qua sẽ rõ?

Xuống phố mới đây, Hồ Ngọc Hà được nhiều người khen ngợi khi lựa chọn thiết kế áo xuyên thấu với họa tiết chấm bi của nhà mốt Saint Laurent. Không hổ danh "nữ hoàng làng giải trí", Hồ Ngọc Hà duy trì tốt phong độ về hình thể lẫn thần thái. Số đo ba vòng của "mẹ 3 con" khiến ai nấy trầm trồ vì quá hoàn hảo. 

Hồ Ngọc Hà chọn thiết kế áo xuyên thấu với họa tiết chấm bi của nhà mốt Saint Laurent
Hồ Ngọc Hà chọn thiết kế áo xuyên thấu với họa tiết chấm bi của nhà mốt Saint Laurent

Cũng xuống phố như Hồ Ngọc Hà, nhưng Ngọc Trinh thấy rõ sự phá cách khi diện trang phục "tả tơi" khoe da thịt một cách tinh tế. Ngọc Trinh được nhận xét như "cái bang". Đáng chú ý, thiết kế áo mỏng dính giúp Ngọc Trinh khoe triệt để hình thể nóng bỏng, đặc biệt là 1 nở nang.

Ngọc Trinh chuẩn gái 'cái bang'
Ngọc Trinh chuẩn gái "cái bang"

Đỗ Thị Hà - Thủy Tiên hiếm hoi đụng hàng khi diện thiết kế sơ mi xuyên thấu. Cách phối của hai nàng hậu khét tiếng cũng  giống hệt nhau. Đỗ Thị Hà - Thủy Tiên đều lựa chọn quần... không thể ngắn hơn nhằm tôn chân dài. Phối bên trong chiếc sơ mi "mỏng như sương", Đỗ Hà diện ba lỗ, trong khi đó Thùy Tiên táo bạo hơn với áo ren đồng màu.

Đỗ Thị Hà - Thủy Tiên hiếm hoi đụng hàng
Đỗ Thị Hà - Thủy Tiên hiếm hoi đụng hàng

Thả dáng trên phố Trung Quốc, Chi Pu tôn đường cong nghẹt thở khi lựa chọn áo mỏng dính, lộ bra top. Cách diện đồ xuyên thấu được Chi Pu yêu thích. Dù không hoạt động trong làng mẫu, song cô nàng vẫn sở hữu hình thể vạn người mê. 

Chi Pu tôn đường cong nghẹt thở khi lựa chọn áo mỏng dính
Chi Pu tôn đường cong nghẹt thở khi lựa chọn áo mỏng dính

Lương Thùy Linh gia nhập đường đua "thả dáng khoe thân" dịp đầu hè với style "mặc như không". Bộ áo tắm bé xiu lấp ló qua chiếc váy xuyên thấu ôm sát hình thể nuột nà. Đây là bản phối hoàn hảo mà hội chị em có thể copy theo Lương Thùy Linh khi vi vu miền biển cả.

Lương Thùy Linh đốt mắt dân tình với style 'mặc như không'
Lương Thùy Linh đốt mắt dân tình với style "mặc như không"

 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news