Tin mới

Quản lý lên tiếng trước nghi vấn Chi Dân bị bắt vì sử dụng chất cấm

Thứ ba, 04/04/2023, 12:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của quản lý Chi Dân đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sáng nay (4/4), trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một người đàn ông xăm trổ nghi vấn bị bắt vì sử dụng chất cấm. 

Hình ảnh đang lan truyền trên MXH vào sáng (4/4) (Ảnh: Internet)
Hình ảnh đang lan truyền trên MXH vào sáng (4/4) (Ảnh: Internet)

Theo như trong ảnh, người đàn ông xăm trổ trên có dáng vẻ thất thần, nghi vấn bị bắt khi vừa sử dụng chất cấm. Thông qua những hình xăm trên cơ thể, cư dân mạng đã đặt nhiều nghi vấn cho rằng, người đàn ông kể trên chính là ca sĩ Chi Dân

Giữa lúc trên mạng có những đồn đoán về việc bị bắt, mới đây, phía quản lý của ca sĩ Chi Dân đã lên tiếng làm sáng tỏ. Theo đó, người này đã phủ nhận thông tin giọng ca 8X bị bắt vì sử dụng chất cấm. 

Trước những đồn đoán, phía ca sĩ Chi Dân đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)
Trước những đồn đoán, phía ca sĩ Chi Dân đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)

Phía ca sĩ Chi Dân cũng cho biết thêm, trong chiều hôm nay (4/4), ca sĩ Chi Dân sẽ phát livestream để làm rõ thực hư sự việc.

Khi được đặt câu hỏi về việc Chi Dân khóa máy, quản lý nam ca sĩ của Chi Dân hay, hiện anh đã thay đổi số điện thoại. "Chi Dân vẫn đang bình thường, tôi mới điện thoại cho cậu ấy xong", quản lý ca sĩ Chi Dân thông tin. 

Chi Dân (sinh năm 1989) ở Kiên Giang và chủ yếu theo đuổi dòng nhạc pop ballad, thành công tại thị trường nhạc Việt. Nhắc đến nam ca sĩ, người hâm mộ sẽ nhớ đến bản hit "Mất trí nhớ". Ca khúc trên đã giúp anh trở nên gần gũi hơn với khán giả. Sau đó, giọng ca 8X cũng sở hữu nhiều bản hit khác như "Điều anh biết", "1234",...

Quản lý lên tiếng trước nghi vấn Chi Dân bị bắt vì sử dụng chất cấm - Ảnh 1
 

Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ dù vẫn ra các sản phẩm Âm nhạc nhưng chưa thực sự tạo được thành công vang dội như trước kia.

Chi Dân - Lan Ngọc từng có quãng thời gian bị đồn yêu nhau (Ảnh: FBNV)
Chi Dân - Lan Ngọc từng có quãng thời gian bị đồn yêu nhau (Ảnh: FBNV)

Về chuyện đời tư, Chi Dân bị đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc khi để lộ nhiều bằng chứng. Song, phía người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức. Ngược lại thời gian này, cư dân mạng còn "soi" ra việc họ đã "đường ai nấy đi" khi không còn thường xuyên tương tác hay lộ hint hẹn hò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news