Tin mới

Trưởng BGK Miss Grand Vietnam Hà Kiều Anh nêu tiêu chí để chọn người đẹp đăng quang cuộc thi

Thứ ba, 04/04/2023, 10:49 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng BGK Miss Grand Vietnam khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, BTC Miss Grand Vietnam (hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023) và Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023) vừa có buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi tại TP.HCM. Đây cũng là lần thứ 2 Việt Nam trở thành quốc gia đăng cai đấu trường nhan sắc lớn này. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh làm trưởng Ban Giám khảo Miss Grand Vietnam (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Hà Kiều Anh làm trưởng Ban Giám khảo Miss Grand Vietnam (Ảnh: BTC)

Đối với Miss Grand Vietnam 2023, Hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ đảm nhận vị trí Trưởng ban giám khảo), NSND Vương Duy Biên - Phó Trưởng Ban giám khảo cùng các thành viên khác gồm: đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Diễm My 9x, diễn viên Vân Trang, nhà thiết kế Đỗ Long.

Đảm nhận lần thứ 2 làm Trưởng BGK Miss Grand Vietnam, Hoa hậu Hà Kiều Anh bày tỏ: "Tôi vinh dự và cảm thấy áp lực khi chấm thi Miss Grand Vietnam năm nay bởi Việt Nam lần thứ 2 được đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International.

Chúng tôi sẽ cố gắng chọn ra cô gái quyến rũ, thông minh, sắc sảo, nhiệt tình và có chút hài hước vì cuộc thi Miss Grand Vietnam có sự khác biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác. Tôi hy vọng tân Miss Grand Vietnam 2023 sẽ giống như Nguyễn Thúc Thùy Tiên có thể mang về cho Việt Nam chiếc vương miện từ cuộc thi Miss Grand International".

Top 5 Miss Grand Vietnam đọ sắc tại buổi họp báo (Ảnh: BTC)
Top 5 Miss Grand Vietnam đọ sắc tại buổi họp báo (Ảnh: BTC)

Chia sẻ thêm về tiêu chí lựa chọn thí sinh tham gia Miss Grand Vietnam 2023, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam cho rằng,  dù có nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước diễn ra nhưng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 vẫn giữ tiêu chí lựa chọn thí sinh và không hạ thấp bất cứ một tiêu chuẩn nào. 

Tại buổi công bố, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ cuộc sống của mình sau khi trở thành Miss Grand Vietnam. Cô thừa nhận đã bước sang một trang mới, thay đổi rất nhiều.  Hiện tại, nàng hậu đã nghỉ làm ở tiệm bán kính mắt được hơn nửa năm nay, tuy nhiên nếu ai cần tư vấn vẫn sẽ sẵn sàng.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân có nhiều thay đổi sau khi đăng quang (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân có nhiều thay đổi sau khi đăng quang (Ảnh: FBNV)

"Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cuộc sống của tôi như bước sang một trang mới với nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm. Đó là những trải nghiệm quý giá mà tôi may mắn có được. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã giúp tôi có được cuộc sống tốt và ngày càng trưởng thành hơn.

Tôi mong rằng người kế nhiệm sẽ là cô gái có trái tim nhân hậu, giàu lòng nhân ái, tài năng và sở hữu vẻ đẹp cuốn hút để có thể "chinh chiến" tại cuộc thi Miss Grand International diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay", Đoàn Thiên Ân bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news