Tin mới

Thùy Tiên đăng tâm thư sau vụ kiện liên quan bà Đặng Thùy Trang, tiết lộ quãng thời gian khó khăn

Thứ tư, 31/05/2023, 14:07 (GMT+7)

Thùy Tiên có những chia sẻ sau khi thắng kiện vụ bị đòi nợ với bà Đặng Thùy Trang.

Sáng 31/5, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM mở lại phiên sơ thẩm xử xét xử vụ án dân sự tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (nguyên đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, bị đơn là bà Đặng Thùy Trang) và vụ án dân sự tranh chấp hợp đồng cho vay tài sản (nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang, bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên).

Bà Đăng Thùy Trang và Thùy Tiên 'kiện qua kiện lại' suốt thời gian dài
Bà Đăng Thùy Trang và Thùy Tiên "kiện qua kiện lại" suốt thời gian dài

Theo Thanh Niên, sau khi xét xử HĐXX tuyên: Không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn về việc yêu cầu bị đơn trả số tiền 1,5 tỉ đồng; Không chấp nhận yêu cầu của nguyên đơn về việc yêu cầu bị đơn bồi thường 14,9 triệu đồng là tiền bồi thường danh dự nhân phẩm, cải chính thông tin và xin lỗi công khai bà Trang trên 3 tờ báo.

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện vụ bị đòi nợ
Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện vụ bị đòi nợ

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Thùy Tiên đăng tải tâm thư dài, nhấn mạnh thông tin tòa bác đơn tố cáo, khẳng định cô không nợ tiền bất cứ ai.

Thùy Tiên cho biết, thời gian quan là quãng thời gian khó khăn đối với cô. Dẫu vậy, bản thân nàng hậu luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương không phải lo lắng. Sau sự việc lần này, nàng hậu mong muốn các bản trẻ cảnh giác, tỉnh táo trước mọi việc để tránh rơi vào tình huống tương tự như cô.

Thùy Tiên cho biết, thời gian quan là quãng thời gian khó khăn đối với cô
Thùy Tiên cho biết, thời gian quan là quãng thời gian khó khăn đối với cô

"Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì. Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được", Thùy Tiên trải lòng.

Trong tâm thư, Thủy Tiên không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, khán giả cũng như các cộng sự đã đồng hành cùng cô. Người đẹp cho rằng, sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng.

Thùy Tiên khẳng định sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng
Thùy Tiên khẳng định sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng

Nói về thời gian tới, Thùy Tiên mong muốn nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả: "Kết thúc những điều không vui sẽ là một Thuỳ Tiên thêm phần mạnh mẽ, những dự án ấp ủ cho tương lai sẽ chuẩn bị công bố với cả nhà trong thời gian tới, cùng chờ đón hành trình tiếp theo của Tiên nhé". 

Nguyên văn chia sẻ của Thùy Tiên
Nguyên văn chia sẻ của Thùy Tiên
Thùy Tiên đăng tâm thư sau vụ kiện liên quan bà Đặng Thùy Trang, tiết lộ quãng thời gian khó khăn - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news