Tin mới

Neymar chọc tức PSG khi không ăn mừng chức vô địch Ligue 1

Thứ tư, 31/05/2023, 14:01 (GMT+7)

Neymar làm PSG điên tiết khi không cùng đội mừng danh hiệu vô địch thay vào đó là đi xem F1.

Ngày 27/5, PSG có chuyến hành quân đến sân của Strasbourg, trong đó 6 cầu thủ chấn thương đi theo cùng đội chỉ duy nhất Neymar vắng mặt. Kết quả hòa 1-1 đủ để PSG lên ngôi vương Ligue 1 sớm một vòng đấu.

Theo xác nhận của HLV Christophe Galtier, Neymar gặp khó khăn trong việc di chuyển vì chấn thương hồi tháng 3. Nhưng sau đó, tiền đạo người Brazil lại xuất hiện ở Monaco xem chặng đua F1 sau trận hòa Strasbourg một ngày. Quãng đường từ Paris đến Monaco khoảng 1000 km, gấp đôi đến Strasbourg.

Neymar đi xem F1 thay vì ăn mừng chức vô địch Ligue 1. Ảnh: Reuters
Neymar đi xem F1 thay vì ăn mừng chức vô địch Ligue 1. Ảnh: Reuters

Tất nhiên, hành động của Neymar tiếp tục khiến BLĐ PSG không hài lòng và coi đây là hành động khiêu khích. Nhưng bản thân Neymar cho rằng mình không có nghĩa vụ đi cùng CLB vì đang chấn thương.

Mâu thuẫn giữa Neymar và PSG đạt đến đỉnh điểm trong thời gian gần đây, cùng với Messi anh luôn là tâm điểm của sự la ó và huýt sao mỗi khi thi đấu trên sân nhà Công viên các Hoàng Tử. Mặt khác, Neymar và Messi cũng không còn mặn mà ở lại đội bóng thủ đô Paris. Siêu sao người Brazil ưu tiên việc chuyển đến Ngoại hạng Anh trong khi siêu sao người Argentina muốn trở về Barca cũng như đang nhận được lời đề nghị 600 triệu euro/năm từ chính phủ Saudi Arabia.

Neymar gia nhập PSG năm 2017 từ Barca với mức giá kỷ lục 222 triệu euro. Trong 6 năm chơi bóng tại nước Pháp, tiền đạo 31 tuổi giành 5 Ligue 1, hai Cúp Liên đoàn và 3 Siêu cúp Pháp. Nhưng liên tục thất bại ở Champions League là một trong những lý do khiến người hâm mộ bất mãn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Neymar PSG Ligue 1 Monaco