Tin mới

Linh Rin được chồng hào môn chăm sóc tận tình, dân mạng lại để ý đến một chi tiết rất lạ?

Thứ tư, 31/05/2023, 13:31 (GMT+7)

Linh Rin đã tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Phillip Nguyễn cực đáng yêu.

Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2023. Đám cưới được tổ chức tại quê ngoại của chú rể với sự góp mặt của rất đông bạn bè, nghệ sĩ thân thiết., thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Sau kết hôn, cuộc sống làm phu nhân nhà hào môn của mỹ nhân Hà thành nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Linh Rin được chồng hào môn chăm sóc tận tình, dân mạng lại để ý đến một chi tiết rất lạ? - Ảnh 1
 
Linh Rin được chồng hào môn chăm sóc tận tình, dân mạng lại để ý đến một chi tiết rất lạ? - Ảnh 2
 

Cả hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hôn nhân trên các trang mạng xã hội. Mới đây nhất, Linh Rin đã đăng hình ảnh diện chiếc váy màu trắng đơn giản nhưng thanh lịch, selfie trước gương kèm dòng caption: "Chồng mua cho chiếc đầm dễ thương ghê".

Linh Rin diện đầm được chồng mua vô cùng đáng yêu.
Linh Rin diện đầm được chồng mua vô cùng đáng yêu.

Từ chi tiết nhỏ này có thể thấy em rể Hà Tăng dành sự chiều chuộng cho vợ đến mức nào. Dù công việc bận rộn nhưng nam doanh nhân vẫn luôn dành sự ngọt ngào đến vợ của mình khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa. 

Tuy nhiên, cư dân mạng lại để ý chiếc váy suông rộng thùng thình, che dáng của Linh Rin mạng. Nhiều người đồn đoán liệu cô có đang mang thai cho nhà hào môn hay không. 

Phillip Nguyễn và Linh Rin quyết định tạm hoãn hôm lễ ở TP.HCM vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Số tiền dự kiến tổ chức cưới tại Việt Nam dùng cho việc giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, bởi lẽ hỗ trợ cộng đồng là một trong những cam kết hôn nhân của cả hai.

Linh Rin được chồng hào môn chăm sóc tận tình, dân mạng lại để ý đến một chi tiết rất lạ? - Ảnh 3
 
Linh Rin được chồng hào môn chăm sóc tận tình, dân mạng lại để ý đến một chi tiết rất lạ? - Ảnh 4
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news