Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 24/1: Tây Ninh - Bị bạn thách, học sinh lớp 7 gọi điện chửi 113

Thứ sáu, 24/01/2014, 14:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị bạn thách, học sinh lớp 7 gọi điện chửi 113/ Băng tuyết bất ngờ xuất hiện/ Cứu sống bệnh nhân bị dao đâm thủng 2 lá phổi, đứt tủy/ Bắt giam kẻ xông vào tiệm nail, thiêu sống người yêu/ Bị đâm chết vì gây sự chuyện nhìn đểu...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

(Tinmoi.vn) Bị bạn thách, học sinh lớp 7 gọi điện chửi 113/ Băng tuyết bất ngờ xuất hiện/ Cứu sống bệnh nhân bị dao đâm thủng 2 lá phổi, đứt tủy/ Bắt giam kẻ xông vào tiệm nail, thiêu sống người yêu/ Bị đâm chết vì gây sự chuyện nhìn đểu...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

Tây Ninh

Bị bạn thách, học sinh lớp 7 gọi điện chửi 113

Vào khoảng 11 giờ ngày 11-1, T. cùng một số bạn bè ngồi quán uống cà phê. Trong lúc nói chuyện, do bạn bè thách thức, T. đã dùng sim điện thoại của mình gọi đến số máy 113 và dùng lời lẽ thô tục, xúc phạm đến cán bộ thi hành công vụ.

Tại cơ quan Công an, T. đã tỏ ra ăn năn và nhận thức được hành vi của mình là sai trái. Trước đó, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội CATN cũng đã đến thông báo với Ban giám hiệu nhà trường về hành vi của T. Trường hợp của T. cũng vì nhận thức sai lệch, xuất phát từ phút nông nổi của tuổi vị thành niên.


Nghệ An

Băng tuyết bất ngờ xuất hiện

Từ đêm ngày 22/1 tại vùng núi huyện Kỳ Sơn, Nghệ An bất ngờ xuất hiện hiện tượng băng tuyết phủ trắng trên các cành cây.

Cụ thể, do Không khí lạnh tăng cương, nhiệt độ xuống thấp nên trong thời gian từ đêm 22/1 về sáng 23/1/2014, tại khu vực cửa khẩu Nậm Cắn, huyện biên giới Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã xuất hiện hiện tượng băng tuyết.

Được biết băng tuyết là hiện tượng hiếm gặp tại khu vực này, tại địa bàn cửa khẩu nhiệt độ đo được ngoài trời là -1 đến 20 độ C. Nhiệt độ xuống thấp, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của cán bộ và người dân ở đây.

 

Thanh Hóa

Cứu sống bệnh nhân bị dao đâm thủng 2 lá phổi, đứt tủy

Theo tin tức ban đầu, anh Nguyễn Viết Hòa (22 tuổi, trú xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, một con dao bị gãy cán găm trong người, ở ngực trái có một vết chém sâu, mất nhiều máu.

Theo bác sĩ Trần Văn Thiết - Trưởng khoa Phẫu Thuật- Thần kinh- Lồng ngực, bệnh viện đa khoa Thanh Hóa cho biết : "Lúc nhập viện, bệnh nhân Hòa hôn mê sâu, da lạnh, niêm mạc nhợt nhạt, hai chân liệt hoàn toàn, mạch không bắt được...."

Trước tình trạng nguy kịch của bệnh nhân các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, ngay sau đó tiến hành mổ khẩn cấp, ca mổ đã được kéo dài hơn 4 giờ.

Trong quá trình mổ, các bác sỹ cho biết, vị trí lưỡi dao cắm vào nằm gần đốt sống D9- D8, 1/3 tủy sống và động mạch đốt sống bị rách hoàn toàn. Vết thương ở ngực gây mất máu, tràn khí dịch phổi. Trong quá trình mổ, bệnh nhân đã nhiều lần ngưng tim.

Hiện, bệnh nhân Hòa đã tỉnh táo và đang được các bác sỹ đang chăm sóc hồi sức.

 

Nghệ An

Bắt giam kẻ xông vào tiệm nail, thiêu sống người yêu

Ngày 24-1, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tiến hành khởi tố, bắt giam Trần Trọng Phú (26 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng) để điều tra về tội giết người.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 19/12, chị Trần Thị Triều Tiên đang làm việc tại Beauty Salon Thảo Nails (đường Bùi Xuân Phái, Q.Hải Châu) thì bị Phú xông vào chém, tạt xăng thiêu sống.

Sau khi gây án, Phú bình tĩnh nhìn nạn nhân quằn quại như ngọn đuốc. Nhiều người xung quanh đã nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo những nhân viên làm chung với Tiên thì Phú có tình cảm với Tiên nhưng bị cô từ chối nên đã ra tay tàn độc để trả thù.

Ngày 23/12, Công an TP. Đà Nẵng đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi của Trần Trọng Phú. Ngày 25/12, nạn nhân Tiên đã tử vong tại bệnh viện do vết bỏng quá nặng.

Do Phú cũng bị bỏng nhẹ trong khi gây án nên cơ quan điều tra đã cho Phú điều trị tại bệnh viện trước khi tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam bị can.

 

Quảng Nam

Bị đâm chết vì gây sự chuyện nhìn đểu

Chiều 23-1, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Văn Nam (SN 1987, ngụ tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vigiết người.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 22-1, Nam đang ngồi nhậu với bạn (cùng là công nhân Công ty CP Đầu tư và phát triển Xuân Thành) tại quán nhậu ở xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ thì Mai Văn Lực (SN 1994, ngụ xã Tam Thăng), đi vào quán. Cho rằng 5 người đang ngồi nhậu “nhìn đểu” mình, Lực gây sự, đuổi đánh Nam cùng nhóm thanh niên.

Khi Nam và nhóm thanh niên bỏ chạy vào công trường của Công ty CP Đầu tư và phát triển Xuân Thành (thuộc tập đoàn Xuân Thành) Lực cầm cây đánh vào một người trong nhóm. Lúc này, Nam chạy vào nhà bếp của nhà xưởng công ty lấy dao, đâm 3 nhát vào ngực khiến Lực gục tại chỗ và chết tại bệnh viện vào sáng 23-1.

Sau khi đâm Lực, Nam đã đến Công an đầu thú. Vụ việc đang được PC45 tiếp tục điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news