Tin mới

Nóng: Võ sư Flores muốn "nói chuyện" với Johnny Trí Nguyễn

Thứ ba, 19/12/2017, 10:32 (GMT+7)

Rạng sáng nay (19/12, giờ Việt Nam) võ sư Flores tiếp tục "đăng đàn" đính chính lại ông muốn "gặp mặt" Johnny Trí Nguyễn để giao lưu nói chuyện và cũng có thể là giao đấu.

Rạng sáng nay (19/12, giờ Việt Nam) võ sư Flores tiếp tục "đăng đàn" đính chính lại ông muốn "gặp mặt" Johnny Trí Nguyễn để giao lưu nói chuyện và cũng có thể là giao đấu.

Dòng trạng thái mới nhất trên trang Facebook của võ sư Flores.

Hôm 10/12 vừa qua, võ sư Canada thuộc môn phái Vịnh Xuân Nam Anh có đăng một status có nội dung liên quan tới sự khác nhau giữa thi đấu MMA và võ truyền thống, Flores cho rằng nó hoàn toàn khác nhau về luật lệ, cách thi triển võ thuật nó chẳng khác gì việc so sánh giữa bóng đá và môn khúc côn cầu.

Ngoài ra võ sư Flores còn nói: "Tôi không biết anh bạn (Trí Nguyễn) trước khi anh bạn nói về tôi, nhưng tôi muốn tạo dựng một tình bạn tốt, chúng ta có thể gặp nhau một ngày nào đó để trò chuyện thân tình".

Trước status này nhiều người đã nghi ngờ, Flores không muốn thi đấu với Trí Nguyễn mà chỉ mong kết bạn cùng ngôi sao võ thuật nổi tiếng người Mỹ gốc Việt, nhưng diễn biến mới nhất cho thấy điều ngược lại.

Khi rạng sáng nay (19/12, giờ Việt Nam), cao thủ Vịnh Xuân tiếp tục "đăng đàn" với status: "Tôi xin lỗi vì sự hiểu lầm này. Tôi chấp nhận những lời chỉ trích cay nghiệt nhất, tuy nhiên tôi muốn làm rõ quan điểm muốn gặp gỡ để nói chuyện thân tình với Trí Nguyễn... Nó không loại trừ việc giao lưu trên sàn đấu và sau đó, chúng ta sẽ có thể ngồi uống cafe với nhau".

Với động thái mới nhất, có thể thấy võ sư Flores đã sẵn sàng gặp gỡ Johnny Trí Nguyễn để giao đấu sau đó là trò chuyện thân tình. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news