Tin mới

NS Giang Còi gửi lời nhắn nhủ đến fan hâm mộ: Trong này chúng tôi vẫn đang chiến đấu nhé!

Thứ hai, 26/07/2021, 21:57 (GMT+7)

Hình ảnh NS Giang Còi xuất hiện tiều tuỵ nhưng vẫn lạc quan gửi lời nhắn nhủ đến những người hâm mộ khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Sau khi phát hiện mình bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, NS Giang Còi vẫn giữ được tinh thần lạc quan để chống chọi với bệnh tật. 

Hiện NS Giang Còi đang điều trị tại bệnh viện và những hình ảnh được chia sẻ mới đây khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi anh trông hốc hác và gầy gò đi nhiều. 

NS Giang Còi hiện đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet
NS Giang Còi hiện đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

NS Giang Còi cho biết mới đây mình luôn phải trả lời nhiều tin nhắn về tình hình dịch bệnh vì nhiều người nhầm tưởng anh đang điều trị tại BV ung thư Phổi Hà Nội-  nơi có nhiều ca mắc Covid-19 mới đây.

    >>Đọc thêm: Danh ca Thanh Tuyền khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo ông xã ở tuổi 90

Tuy nhiên, phía nam NS Giang Còi đã trấn an mọi người trên trang cá nhân rằng mình điều trị ở BV Phổi Trung ương và hiện đang cảm thấy rất ổn. 

Theo chia sẻ của NS Giang Còi, nơi anh điều trị thực hiện rất nghiêm ngặt nghị định, chỉ thị của Nhà nước và Bộ Y tế cũng như các quy định riêng phù hợp với đặc thù của từng viện. 

'Trong này chúng tôi vẫn đang chiến đấu nhé, mọi người yên tâm' là những gì mà NS Giang Còi nhắn nhủ đến những người hâm mộ. 

NS Giang Còi vẫn giữ được tinh thần lạc quan và gửi lời nhắn nhủ động viên đến những người hâm mộ. Ảnh: Internet
NS Giang Còi vẫn giữ được tinh thần lạc quan và gửi lời nhắn nhủ động viên đến những người hâm mộ. Ảnh: Internet

NS Giang Còi bị ung thư hạ họng nhưng anh vẫn vô cùng lạc quan. Dù vậy, do bệnh đã di căn khiến cho đường hô hấp kém đi, thêm bệnh nền xơ gan nên tình hình càng nghiêm trọng hơn. 

Nam NS từng có ý định ngưng điều trị do nghĩ mình không sống được bao lâu nhưng nhờ sự động viên của bạn bè, bác sĩ ...nên NS Giang Còi đã quyết định điều trị theo phác đồ. 

Để có thể trang trải bệnh tình, nam NS đã tốn nhiều chi phí buộc mới đây anh phải rao bán chiếc xe hơi cá nhân màu trắng đã từng sử dụng 2 năm. Hiện anh vẫn chưa bán được chiếc xe này để lấy tiền chữa bệnh. 

NS Giang Còi có tên thật là Lê Hồng Giang (1962) tại Hà Nội.

Anh từng tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh và là bạn học cùng NS Chiều Xuân...

NS Giang Còi được đông đảo khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn hài trong chương trình Gặp nhau cuối năm, đặc biệt khi kết hợp với các NS hài Quang Tèo, Văn Hiệp

NS Giang Còi từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với 4 người con và trong nhiều năm qua, ông sống một mình nuôi con, không đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ns Giang Còi