Tin mới

Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa

Thứ bảy, 24/07/2021, 09:11 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Giang còi đã rao bán chiếc xe hơi với hàng loạt ưu điểm. Đặc biệt, anh còn ưu tiên giảm giá cho người mua nhanh, ít nói.

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3, ngoài ra ông cũng bị mắc thêm nhiều chứng bệnh khác như xơ gan và xuất huyết dạ dày. Bệnh ung thư khiến NS Giang Còi mất tiếng và các bác sĩ thông báo ông chỉ có thế kiên trì được 2 năm nữa. 

Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa - Ảnh 1

Dù vậy, trước truyền thông, NS Giang Còi vẫn thể hiện tinh thần lạc quan. Ban đầu, ông từ chối thực hiện phác đồ trị liệu. Tuy nhiên sau đó khi bệnh tình trở nặng, nam diễn viên đã đồng ý xạ trị để hy vọng bệnh tình có thể thuyên giảm.

Trên trang cá nhân tối ngày 23/7, Giang Còi đã đăng bán chiếc xe hơi cá nhân sử dụng hơn hai năm. 

Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa - Ảnh 2

Nghệ sĩ liệt kê hàng loạt ưu điểm của chiếc xe.  Giang Còi đồng thời cho biết: "Bán cho người sử dụng, có thợ đi xem xe cùng. Không bán cho thợ. Bao sang tên hoặc để tên chạy tiếp. Lưu hành 1 năm. Liên hệ với con gái tôi, bớt tiền cho người mua nhanh, ít nói".

Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa
Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa

Ngay sau bài đăng, nhiều khán giả và bạn bè đã vào bình luận hỏi thăm bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi. Có người còn ngỏ ý xin phép chia sẻ bài viết để anh nhanh bán được xe.

Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa - Ảnh 3

Được biết để trang trải bệnh tình, Giang Còi đã tốn khá nhiều chi phí. Có thể chiếc xe này sẽ giúp nam nghệ sĩ có thêm chi phí để tiếp tục chữa bệnh.

Đầu tháng 7 vừa qua, bệnh tình Giang Còi trở nặng mỗi ngày. Hiện nam nghệ sĩ nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực thuộc Bệnh viện Phổi Trung ương.

Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa - Ảnh 4

Nói về tình hình bệnh hiện tại, NS Giang Còi không khỏi nuối tiếc 'Giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rình rập ở cửa'.

NS Giang Còi có tên thật là Lê Hồng Giang (1962), trai gốc Hà Nội. Nam NS từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh và cùng thời với các NS nổi tiếng như Chiều Xuân, Tú Oanh...

Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa - Ảnh 5

NS Giang Còi từng được rất nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến qua các vai diễn hài cùng các đàn anh gạo cội trong làng hài như Quang Tèo, Văn Hiệp. 

Cuộc đời của NS Giang Còi trải qua nhiều biến cố với 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với 4 người con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news