Tin mới

NSND Anh Dũng bị hôn mê sâu do tai biến đột ngột

Thứ năm, 26/03/2015, 09:40 (GMT+7)

Do cơn tai biến đột ngột, NSND Nguyễn Anh Dũng bị rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Do cơn tai biến đột ngột, NSND Nguyễn Anh Dũng bị rơi vào tình trạng hôn mê sâu.


 

 

 

 

Mới đây chia sẻ trên VietNamNet, đạo diễn Tú Mai chia sẻ về tình hình bệnh của người em ruột mình, NSND Nguyễn Anh Dũng phải nhập viện vì cơn tai biến.

Hiện tại nghệ sĩ Anh Dũng đang điều trị tại khoa hồi sức và vẫn trong tình trạng hôn mê. Trước đất thời gian, NSƯT không khoẻ và đã chủ động đi khám bệnh. Tuy nhiên, khi chưa có kết quả từ các bác sĩ, ông phải nhập viện bất ngờ vì cơn tai biến. 

NSND Nguyễn Anh Đức bị hôn mê sau do tai biến

Những ngày đầu, nghệ sĩ vẫn tỉnh táo, thậm chí còn nói đùa với mọi người. Tuy nhiên, sau đó, bệnh tình xấu đi, ông lúc tỉnh, lúc mê. 

Diễn viên Anh Dũng được biết đến là diễn viên Trường sân khấu Việt Nam từ năm 1968 đến 1967. Ông là nghệ sĩ xuất sắc của nhà hát "Anh cỏ đỏ" thủ diễn hàng trăm vai chính, qua đủ loại nhân vật đa dạng nghề nghiệp và số phận khác nhau. 

Bên cạnh đấy, ông từng giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam đến năm 2009, do nhiều lùm xùm xảy ra liên quan đến việc quản lý Nhà hát dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn trong nội bộ nhà hát, ông đã bị miễn nhiệm chức Giám đốc với lý do nợ bằng đại học.

Trước đấy vợ ông NSƯT Phương Thanh qua đời vì huyết áp cao tai biến ở tuổi 53.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news