Tin mới

NSND Hồng Vân đổ bệnh sau nhiều ngày chạy đôn đáo lo cho Anh Vũ

Thứ năm, 11/04/2019, 17:25 (GMT+7)

Sau nhiều ngày vất vả và xuống tinh thần vì đau buồn, NSND Hồng Vân đã đổ bệnh.

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam hôm mùng 9/4. Ngoài gia đình, người thân, một số đồng nghiệp thân thiết như Minh Nhí, Hồng Vân luôn túc trực lo cho lễ tang Anh Vũ được chu tất.

Sau nhiều ngày vất vả và xuống tinh thần vì đau buồn, NSND Hồng Vân đã đổ bệnh. Sân khấu kịch Hồng Vân sau nhiều ngày đóng cửa đến hôm nay đã hoạt động lại. NSND Hồng Vân vẫn cùng anh em nghệ sĩ tại đây làm mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ trước khi mở màn đêm diễn trở lại.

Trên page sân khấu kịch Hồng Vân, nghệ sĩ viết: "Chị bệnh rồi không lên chùa với em bữa nay được... Đây là mâm cơm do bé Kha Uy và Haru (k7) nấu với thực đơn chị order cho em đó... Chị dọn ở cái bàn hóa trang chỗ em ngồi mỗi đêm diễn đó nha Vũ, toàn mấy món chú thích đó nha chỉ thiếu chai nước mát tối chị mua rồi cầm lên cho chú nhé... Hẹn chú tối nay ở Superbow lên coi vở của mấy đứa nhỏ K7 rồi tạm biệt sân khấu trước khi đi nha. Chị nghĩ là chú sẽ được về với Tổ Nghiệp".

Hồng Vân làm mâm cơm cúng Anh Vũ tại sân khấu kịch.

Các nghệ sĩ trẻ cùng nhau tưởng nhớ đến người nghệ sĩ quá cố.

Trước đó, NSND Hồng Vân chia sẻ vẫn cảm thấy đau lòng vì chưa thể chấp nhận được cảm giác thiếu vắng người em thân thiết và rất sợ phải đối diện với sự thật đó.

"Gần 20 năm sân khấu Phú Nhuận, có người bỏ đi hẳn qua môi trường khác, có người đi rồi trở về, chỉ có em là chưa bao giờ bỏ ngôi nhà Phú Nhuận, luôn là trụ cột cho đến ngày em về với Tổ nghiệp, hỏi sao không thương, không lo cho em được", Hồng Vân viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news