Tin mới

U60 NSND Hồng Vân diện váy ngắn hóa nữ sinh, đứng kề cạnh con trai khiến nhiều người chú ý

Thứ hai, 02/10/2023, 16:39 (GMT+7)

Loạt ảnh được NSND Hồng Vân chia sẻ khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc bên mẹ và con trai Khôi Nguyên (hay còn gọi là Trê Phi). Điều đặc biệt là hình ảnh Hồng Vân mặc đồng phục học sinh, tạo dáng trẻ trung, dù đã 58 tuổi. Cô mặc trang phục này khi tham gia một gameshow.

U60 NSND Hồng Vân diện váy ngắn hóa nữ sinh, đứng kề cạnh con trai khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1
 
NSND Hồng Vân diện váy ngắn hóa nữ sinh đứng chụp ảnh cùng con trai. Ảnh: FBNV
NSND Hồng Vân diện váy ngắn hóa nữ sinh đứng chụp ảnh cùng con trai. Ảnh: FBNV

Bên cạnh việc chú ý đến con trai, nhiều bình luận hài hước nhận xét NSND Hồng Vân ngày càng trẻ đẹp của Khôi Nguyên. Và nếu khi xem xem không kỹ một số người còn "đùa" đến cặp mẹ con đình đám này. 

Có thể thấy, hiện tại Nghệ sĩ Hồng Vân đã thay đổi ngoại hình đáng kể, giảm cân thành công và giữ vóc dáng thon gọn. Cô tiết lộ đã Giảm cân xuống dưới 70kg vào tháng 5/2023.

NSND Hồng Vân trong ngày con trai tốt nghiệp Đại học. Ảnh: FBNV
NSND Hồng Vân trong ngày con trai tốt nghiệp Đại học. Ảnh: FBNV

Về Khôi Nguyên, anh vừa trở về từ Mỹ và xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện tháng 9/2023. Anh tốt nghiệp từ hai trường đại học ở Mỹ và đang theo đuổi đạo diễn. Khôi Nguyên mong muốn tham gia nghệ thuật tại Việt Nam.

Gần đây, Hồng Vân gây ấn tượng với vẻ ngoại hình tươi trẻ, mái tóc đen nhánh. Cô tự tin trong việc lựa chọn trang phục sáng màu, phụ kiện trẻ trung và không còn mặc đồ rộng, màu tối. Cô và Hồng Đào khi xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả ngạc nhiên với vẻ đẹp trẻ trung như thời thanh xuân đã quay trở lại.

U60 NSND Hồng Vân diện váy ngắn hóa nữ sinh, đứng kề cạnh con trai khiến nhiều người chú ý - Ảnh 2
 
Ngoại hình của NSND Hồng Vân sau khi giảm cân. Ảnh: FBNV
Ngoại hình của NSND Hồng Vân sau khi giảm cân. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng thay đổi cách trang điểm và gu ăn mặc trẻ trung. Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ việc giảm cân đã khiến cuộc sống có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực. "Sau 15 năm tôi mới dám mặc lại đầm ôm, mặc áo sơ mi với quần tây và mới dám nhận lời mời tham gia sự kiện", Hồng Vân nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Hồng Vân