Tin mới

Sao Việt 19/8: Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến fan vỗ tay, Đỗ Thị Hà lộ loạt dấu hiệu cơ thể bất ổn

Thứ bảy, 19/08/2023, 17:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/8: Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến fan vỗ tay, Đỗ Thị Hà lộ loạt dấu hiệu cơ thể bất ổn,...

Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến fan vỗ tay

Mới đây, Mỹ Tâm đã nhận được chú ý khi một clip hậu trường được người hâm mộ ghi lại thể hiện rõ thái độ của nữ ca sĩ với người hâm mộ. Theo đó, Mỹ Tâm khi kết thúc ghi hình Vietnam Idol đã được dàn vệ sĩ hùng hậu tháp tùng, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng tương tác với những người hâm mộ. Thậm chí cô còn đến bên một fan và ân cần nhận món quà từ người này.

Sao Việt 19/8: Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến fan vỗ tay, Đỗ Thị Hà lộ loạt dấu hiệu cơ thể bất ổn - Ảnh 1
 

Đặc biệt khi nhận quà từ người hâm mộ, Mỹ Tâm còn luôn miệng nói lời cảm ơn. Đến khi đã ổn định trong xe, Mỹ Tâm cũng như Tùng Yuki vẫn còn căn dặn fan hãy trở về nhà an toàn. Chính nhờ tính cách gần gũi, đầy thân thiện của Mỹ Tâm đã khiến cho lượng khán giả yêu mến nữ ca sĩ ngày một tăng lên theo thời gian. Hành động cùng cho thấy tình cảm của nữ ca sĩ vẫn luôn dành cho những người yêu mến mình.

Trung Quân Idol bất ngờ đăng hình ảnh ngồi xe lăn, tình trạng hiện tại ra sao?

Mới đây trên trang cá nhân, "thánh mưa" Trung Quân Idol khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh ngồi xe lăn. Anh tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình khi để kèm dòng chú thích cùng bức ảnh: "Em bé tung tăng hớn hở trượt ngã gãy 2 xương sườn nhẹ nhàng". Nam ca sĩ nhanh chóng trấn an tinh thần cho người hâm mộ rằng: "Vẫn hát tằng tằng tằng được không sao hết".

Sao Việt 19/8: Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến fan vỗ tay, Đỗ Thị Hà lộ loạt dấu hiệu cơ thể bất ổn - Ảnh 2
 

Được biết, một cú ngã đau đã khiến Trung Quân Idol bị gãy 2 xương sườn số 6 và số 7. Sau khi nhập viện và điều trị, tình trạng hiện tại của nam ca sĩ đã ổn định tuy nhiên anh vẫn chưa thể đi lại được bình thường và phải dùng xe lăn.

NSND Hồng Vân 'cải lão hoàn đồng' hậu giảm hơn chục cân

Mới đây, NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh hội ngộ bên bạn thân Hồng Đào. Ai nấy đều ngỡ ngàng trước diện mạo mới của NSND Hồng Vân. Sau khi giảm 16kg, nữ nghệ sĩ đã tự tin diện đồ ôm sát khoe body thon gọn. Không chỉ vậy, nhờ Giảm cân mà NSND Hồng Vân nhìn trẻ ra đến chục tuổi.

Sao Việt 19/8: Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến fan vỗ tay, Đỗ Thị Hà lộ loạt dấu hiệu cơ thể bất ổn - Ảnh 3
 

Cư dân mạng xuýt xoa trước diện mạo mới của NSND Hồng Vân: "Cô Vân giờ nhìn trẻ quá; Cô Vân xinh quá; Xin vía giảm cân thành công của cô; Ngưỡng mộ thành quả của cô Vân quá; Chúc cô luôn giữ được phong độ...".

Đỗ Thị Hà lộ loạt dấu hiệu cơ thể bất ổn với nhiều vết trầy trên người

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà khiến fan không khỏi xót xa khi chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc tiết lộ tình trạng cơ thể bất ổn. Trong hình ảnh được Đỗ Thị Hà đăng tải, có thể thấy cơ thể cô gặp nhiều vết trầy xước trên cổ, ở ngón chân, đôi tay thì xuất hiện những vết bầm tím khiến nhiều người không khỏi lo lắng, xót xa.

Sao Việt 19/8: Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến fan vỗ tay, Đỗ Thị Hà lộ loạt dấu hiệu cơ thể bất ổn - Ảnh 4
 

Tiết lộ về nguyên nhân của tình trạng này, Đỗ Thị Hà cho biết cô đang trong quá trình tập luyện cho đêm thi National Custome thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 19/8. Bộ trang phục dân tộc có khối lượng khá nặng và cồng kềnh nên nhiều vết xước trên người đã xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news