Tin mới

NSND Hồng Vân tiết lộ chuyện ông xã giảm 42kg

Thứ năm, 09/11/2023, 10:28 (GMT+7)

Những chia sẻ về hành trình giảm cân của NSND Hồng Vân và ông xã là nguồn động lực đối với nhiều người.

Mới đây, NSND Hồng Vân xuất hiện trong 1 buổi họp báo giới thiệu chương trình mới mà chị tham gia, đảm nhận vị trí quan trọng. Tại thảm đỏ sự kiện, nữ diễn viên gây chú ý với diện mạo trẻ trung, năng động và Giảm cân thành công so với thời điểm trước. 

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, cảm thấy yêu đời hơn sau giảm gần 15kg nên tự tin xuất hiện tại các sự kiện giải trí."Khi chưa giảm cân, tôi không dám xuất hiện nhiều vì tự ti và không có nhiều quần áo để mặc. Còn hiện tại thì tôi tự tin hơn rất nhiều, thậm chí có thể mặc lại những trang phục cũ ngày xưa", chị nói. 

Diện mạo trẻ trung, thon gọn của NSND Hồng Vân sau khi giảm cân. Ảnh: FBNV 
Diện mạo trẻ trung, thon gọn của NSND Hồng Vân sau khi giảm cân. Ảnh: FBNV 

Được biết, ông xã của Hồng Vân - Diễn viên Lê Tuấn Anh thường xuyên dặn dò, động viên trong hành trình giảm cân. Đáng chú ý, chị tiết lộ, ông xã đã giảm 42kg. 

"Trước đây nhiều lúc tôi muốn giảm cân nhưng không đến nơi đến chốn. Nhiều lúc nghĩ mình cũng lớn tuổi và những vai diễn cũng không quá đòi hỏi ngoại hình. Nhưng sau đó tôi nghĩ lại giảm cân không chỉ đẹp mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ. Vậy nên tôi phải quyết tâm để thực hiện mục tiêu này", NSND Hồng Vân tâm sự về hành trình giảm cân của mình. 

NSND Hồng Vân tham gia chương trình mong muốn truyền thộng lực cho phụ nữ. Ảnh: FBNV
NSND Hồng Vân tham gia chương trình mong muốn truyền thộng lực cho phụ nữ. Ảnh: FBNV

Dẫu vậy, NSND Hồng Vân luôn ý thức vấn đề sức khỏe sau khi giảm cân. Chị từng bị ngất xỉu khi cúng Tổ nghề, nên không dám nhận nhiều chương trình dài kỳ. 

Được biết, chương trình sắp tới NSND Hồng Vân tham gia có tên là Chuyến xe nhan sắc. Tại đây, chị cùng với MC Nguyên Khang đảm nhận vai trò Host. Trong đó, NSND Hồng Vân sẽ là người tiếp xúc, trò chuyện đầu tiên với các nhân vật khách mới. Sau đó, các nhân vật sẽ cùng MC Nguyên Khang gặp gỡ các chuyên gia tâm lý, khách mời để "chữa lành tổn thương bằng kiến thức". 

NSND Hồng Vân cho biết, bản thân nhận lời tham gia chương trình này vì đây không chỉ đơn thuần là thay đổi nhân vật về ngoại hình mà còn giúp họ vượt qua những câu chuyện hằn sâu trong suy nghĩ khó bày tỏ.

NSND Hồng Vân - MC Nguyên Khang trong buổi họp báo. Ảnh: FBNV
NSND Hồng Vân - MC Nguyên Khang trong buổi họp báo. Ảnh: FBNV

"Nhiều chương trình khác chuyển từ xấu thành đẹp chỉ nằm ở bên ngoài, nhưng chương trình này còn gỡ rối tâm lý cho chị em phụ nữ thời đại này. Đôi khi người phụ nữ chưa dám làm đẹp chứ họ không xấu. Họ không dám lấy quỹ tiền trong gia đình để lo cho bản thân, hay mặc cảm vì nghĩ rằng nếu mình sống khác đi thì sẽ có những lời dèm pha. Tất cả đều nằm ở yếu tố tâm lý và chương trình sẽ giúp họ thoát khỏi vòng luẩn quẩn đó. 

Các nhân vật trong chương trình có người không nghèo, thậm chí làm chủ một thương hiệu nhưng chưa bao giờ dám tự nhìn mình trong gương và không biết thay đổi thế nào để mình đẹp hơn. Sau khi nói chuyện, chúng ta sẽ hiểu rằng trong góc khuất tâm hồn họ chưa hiểu được chính mình", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news