Tin mới

NSND Hồng Vân tiết lộ chuyện kỳ bí sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh

Thứ tư, 06/03/2019, 17:54 (GMT+7)

Sau hơn 20 năm từ khi Lê Công Tuấn Anh mất, NSND Hồng Vân mới có dịp chia sẻ nhiều về mối quan hệ giữa cô và cố nghệ sĩ.

Tập 9 chương trình Ký Ức Vui Vẻ sẽ lên sóng với tối 8/3 tuần này với nhiều khách mời và câu chuyện thú vị. Trong đó, hấp dẫn và kì bí nhất là câu chuyện của NSND Hồng Vân về tài tử quá cố Lê Công Tuấn Anh.

Khi những bức hình của Lê Công Tuấn Anh được phát lại trên sân khấu để tưởng nhớ anh, NSND Hồng Vân đã rùng mình kể lại:

"Trong nhóm chơi ngày ấy, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh và Lý Hùng là những người bạn chơi rất thân với nhau. Chính ra, tôi và Lê Tuấn Anh chồng tôi không làm việc cùng nhau nhiều. Tôi làm việc nhiều hơn với Lê Công Tuấn Anh.

NSND Hồng Vân kể lại câu chuyện về nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh.

Trước khi Lê Công Tuấn Anh mất khoảng một tuần, tôi hát bài Người tình mùa đông ở Vũng Tàu. Lúc đó, Lê Công Tuấn Anh đóng vai người yêu tôi. Tôi nhớ mãi khoảnh khắc ấy, Lê Công Tuấn Anh ngồi tâm sự với tôi và nói:

Vân ơi! Nhà Tuấn để nhiều sách lắm. Tuấn không muốn mất những sách đó nên nếu có chuyện  gì xảy ra, Vân không được cho ai bỏ sách đó của Tuấn đi.

Lúc đó, tôi gầy lắm, cao 1m57 mà nặng có 53kg. Tôi đóng vai người cá và Lê Công Tuấn Anh phải bồng tôi chạy từ bãi ra bờ biển rồi lại chạy vào, chạy lên chạy xuống, nên mệt, phải thở hổn hển. Tôi thấy vậy mới bảo:

Tuấn dở, Tuấn hay nhậu nhẹt. Tôi ghét cái tật đó của Tuấn lắm. Tuấn nhậu rồi Tuấn mệt. Tuấn thở như vậy là sức yếu lắm rồi. Không được nhậu nữa!

Hàng nghìn người có mặt tiễn đưa Lê Công Tuấn Anh được chương trình phát lại.

Một tuần sau, Lê Công Tuấn Anh mất. Khi Lê Công Tuấn Anh mất, tôi vào chùa Xá Lợi thăm. Khi đó Lê Công Tuấn Anh nằm trong quan tài, nên tôi không biết ăn mặc thế nào cả. Hơn nữa, mọi người đến đông một cách khủng khiếp, không thể nào chen vào được, tôi phải đi về luôn, nghĩ là tối sẽ quay lại.

Có một đêm, khi đã thiếp ngủ, Hồng Vân mơ thấy Lê Công Tuấn Anh mặc áo vàng và cầm tay mình dẫn đi. “Mặt Lê Công khi ấy tái xanh, tôi phải xin vì Xí Ngầu còn nhỏ quá, không đi theo được đâu, bạn ấy mới bỏ tay ra rồi đi mất. Lúc đó, mặt bạn trở lại bình thường chứ không tái xanh nữa” – NSND Hồng Vân kể.

Sáng hôm sau, khi hỏi Phước Sang và Lê Vũ Cầu, cả hai đều xác nhận Lê Công Tuấn Anh được liệm trong chiếc áo sơ mi vàng như Hồng Vân mơ thấy. Những năm sau, cứ gần đến ngày giỗ là Hồng Vân lại thấy Lê Công Tuấn Anh.

Sáng hôm sau, khi Hồng Vân hỏi Phước Sang và Lê Vũ Cầu thì cả hai đều xác nhận Lê Công Tuấn Anh được liệm trong chiếc áo sơ mi vàng như Hồng Vân mơ thấy. Hồng Vân cho biết, những năm sau, cứ gần đến ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh là chị lại mơ thấy người bạn thân thiết của mình...


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news