Tin mới

NSND Minh Hằng thông báo Công an đã bắt được kẻ giật dây chuyền

Thứ năm, 20/07/2023, 10:39 (GMT+7)

Chia sẻ với báo chí, NSND Minh Hằng vui mừng vì được Công an TP Hà Nội thông báo đã bắt được kẻ giật dây chuyền.

Sau 3 ngày thông báo vụ việc bị cướp ngay ban ngày ở phố La Thành (Hà Nội), mới đây, NSND Minh Hằng thông báo phía cơ quan Công an đã bắt được kẻ gian. Chị bày tỏ: "Mừng quá, vì sợi dây chuyền đó tôi rất quý. Không chỉ vì giá trị mà nó đã được thầy ở chùa Hương trì chú để lúc nào tôi cũng có cảm giác được Phật độ, người chồng quá cố dõi theo".

NSND Minh Hằng (Ảnh: FBNV)
NSND Minh Hằng (Ảnh: FBNV)

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, phía Công an Tp. Hà Nội thông tin, tang vật là dây chuyền đã được đối tượng đem đi tẩu tán nhưng hiện tại họ đã thu lại được. "Công an hẹn tôi sẽ có buổi trao lại sợi dây chuyền", NSND Minh Hằng cho biết.

Trước đó, vào chiều (16/7), NSND Minh Hằng cho biết trên đường đến trường quay S14 (Đài Truyền hình Việt Nam) cùng vợ đạo diễn Nguyên Love thì bị cướp. Nữ diễn viên kể: "Trên đường tới trường quay S14, đoạn qua đường La Thành, tôi nhờ vợ Nguyễn Love dừng lại để mua chiếc tủ gỗ nhỏ đựng trang sức. Định mua xong gọi ship về nhà, còn tôi đi quay luôn, ai ngờ...

Bình thường tôi đi ô tô, hôm qua nghĩ phải vòng vèo mấy nơi nên hai chị em di chuyển bằng xe máy cho tiện. Đang đứng ở cửa hàng tự nhiên có một người rất giống xe ôm xông thẳng vào tôi. Trong tích tắc, người này đưa tay giằng sợi dây chuyền tôi đang đeo rồi phóng xe đi mất. Tôi và vợ Nguyễn Love cứng họng không biết chuyện gì xảy ra, cũng không hô hoán được, cứ trân trân nhìn theo'.

Sau biến cố bố ruột và chồng mất, NSND Minh Hằng dần ổn định cuộc sống (Ảnh: FBNV)
Sau biến cố bố ruột và chồng mất, NSND Minh Hằng dần ổn định cuộc sống (Ảnh: FBNV)

Vụ việc ngay sau đó nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

NSND Minh Hằng đóng với Chí Trung trong 'Táo quân' (Ảnh: NSX)
NSND Minh Hằng đóng với Chí Trung trong "Táo quân" (Ảnh: NSX)

NSND Minh Hằng (sinh năm 1961) là nữ nghệ sĩ gạo cội của sân khấu, điện ảnh và truyền hình Việt Nam. Trong sự nghiệp, tên tuổi của chị gắn liền với vai "Táo bà" trong Gặp nhau cuối năm và các bộ phim như: Người Hà Nội, Trở về giữa yêu thương… Sau khi chồng mất, chị sống một mình trong căn nhà ở ngoại thành với những thú vui vườn tược. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news