Tin mới

NSND Tự Long bất ngờ xin lỗi vợ vì quyết định của mình

Thứ sáu, 08/05/2020, 14:47 (GMT+7)

Quyết định của NSND Tự Long cách đây 5 năm đến bây giờ anh mới mạnh dạn lên tiếng, thấy có lỗi về điều này.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Tự Long bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng anh cùng 2 nhóc tì đáng yêu. Đây là kết quả viên mãn sau 5 năm cả hai về chung một nhà.

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Tự Long (ảnh internet)

Đi kèm bức ảnh, nghệ sĩ Tự Long bất ngờ viết: "5 năm ngày cưới! 7/5/2015. Cảm ơn em đã đến bên anh!". Ngoài việc nhắn gửi lời cảm ơn, nam nghệ sĩ còn gửi lời xin lỗi với bà xã kém 12 tuổi.

Tự Long bên vợ kém 12 tuổi xinh đẹp (ảnh internet)

"Xin lỗi em vì anh biến em thành người phụ nữ của gia đình! Yêu em và con nhiều lắm!", Tự Long chia sẻ.

5 năm chung sống, việc khiến vợ trẻ đang tuổi thanh xuân phải trở thành người phụ nữ của gia đình, chăm lo con cái là điều khiến Tự Long luôn cảm thấy có lỗi với bà xã.

Hai vợ chồng nghệ sĩ đều công tác trong trường quân đội (ảnh internet)

Được biết, vợ của NSND Tự Long tên Trần Minh Nguyệt, là vợ thứ hai của nam nghệ sĩ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ trước. Vợ của Tự Long hiện đang là giảng viên trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội. Minh Nguyệt được nhận xét sở hữu nhan sắc dịu dàng, nữ tính.

Tự Long luôn cảm thấy có lỗi khi để vợ trẻ thành một người phụ nữ của gia đình (ảnh internet)

Vốn là một nghệ sĩ ít chia sẻ về đời sống riêng tư nên đây là một trong những lần hiếm hoi Tự Long đăng ảnh vợ và công khai xin lỗi. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng kỷ niệm đến vợ chồng anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news