Tin mới

Lộ clip Trường Giang đút đồ ăn cho Nhã Phương, dân mạng chỉ soi cái tay bất thường

Thứ sáu, 08/05/2020, 11:05 (GMT+7)

Trường Giang khiến người hâm mộ phải ghen tị với hành động đút cơm cho Nhã Phương cực ngọt ngào. Kể từ khi kết hôn, nam danh hài luôn chiều chuộng vợ như bà hoàng.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ đoạn clip Trường Giang ân cần đút cơm cho bà xã Nhã Phương. Nam danh hài kiên chì đút từng miếng cho vợ, ngắm nhìn cô ăn có vẻ ngon miệng rồi lại bón miếng tiếp theo.

Trường Giang chuyên tâm đút đồ ăn cho vợ

Sự quan tâm của Trường Giang chỉ qua một hành động nhỏ này thôi cũng đủ để khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Dân mạng còn bình luận vui rằng, nếu nói "Mười khó" chiều vợ số hai thì không ai là số một.

Nam danh hài khiến fam thích thú khi thuận tay trái (ảnh FB)

Bên cạnh hành động tình cảm của hai vợ chồng, dân mạng còn phát hiện ra một chi tiết thú vị là nam danh hài dùng tay trái để đút đồ ăn cho Nhã Phương. Hóa ra, "chàng hề xứ Quảng" cũng là một nghệ sĩ thuận tay trái.

Tính đến nay, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã kết hôn được 3 năm. Dù gặp phải không ít sóng gió mới có thể đến được với nhau nhưng ở thời điểm hiện tại, cặp đôi lại đang hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Trường Giang rất chăm bón đồ ăn cho Nhã Phương (ảnh internet)

Từ khi lấy vợ, Trường Giang như thay đổi 180 độ, từ một danh hài đào hoa vướng phải không ít lùm xùm tình ái với loạt mỹ nhân Việt, "Mười khó" trở thành ông chồng chiều vợ thương con. Về phần Nhã Phương, cô một bước lên mây khi được chồng chiều chuộng như công chúa.

Mọi lúc mọi nơi đều thể hiện sự ân cần (ảnh internet)

Đi ăn không phải đụng đũa mà chồng đút cho, sống ảo có chồng hợp tác để vợ có ảnh đẹp lung linh, đi mua sắm thì sẵn sàng làm nền cho vợ... Thử hỏi trong showbiz có hai hạnh phúc hơn Nhã Phương?!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news