Tin mới

NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau khi buông lời gây tranh cãi về việc Hữu Tín dùng chất cấm

Thứ ba, 14/06/2022, 22:41 (GMT+7)

Sau phát ngôn gây nên làn sóng dư luận tiêu cực, NSND Việt Anh lập tức có động thái âm thầm nhằm bảo vệ bản thân trước sự 'tấn công' của CĐM.

Vào ngày 11/6 vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Diễn viên Hữu Tín bị bắt khi sử dụng chất cấm cùng nhóm bạn tại căn hộ riêng ở TP.HCM. Là nam diễn viên thường xuyên hiện diện trên sóng truyền hình cũng như trên sân khấu kịch, sự việc nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của công chúng.

NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau khi buông lời gây tranh cãi về việc Hữu Tín dùng chất cấm - Ảnh 1

Đáng chú ý, trong bài đăng của NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh đã khiến dư luận dậy sóng khi để lại lời bình luận: "Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm, ở nhà mà sao Công an biết vô bắt? Bạn với bè hic…".

Chia sẻ của NSND Việt Anh lập tức nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả. Không ít người cho rằng hành động sai trái của Hữu Tín cần phải bị phát hiện và ngăn chặn, lên án. Là một nghệ sĩ gạo cội, NSND Việt Anh không nên có phát ngôn đi ngược lại với lẽ phải như vậy. Cũng chính vì lẽ đó mà nam nghệ sĩ gặp phải lượt "tấn công" mạnh mẽ của CĐM với nhiều biểu tượng phẫn nộ được thả trong các bài đăng.

NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau khi buông lời gây tranh cãi về việc Hữu Tín dùng chất cấm - Ảnh 2
Chia sẻ củ NSND Việt Anh gây xôn xao. Ảnh: FB
Chia sẻ củ NSND Việt Anh gây xôn xao. Ảnh: FB

Trước sự "tấn công" này, NSND Việt Anh đã âm thầm khóa bình luận trang cá nhân của mình. Bên cạnh đó, ông cũng xóa những "comment" chỉ trích, lên án phát ngôn của mình khỏi các bài viết. Tuy nhiên hành động này khó lòng xoa dịu được dư luận, thậm chí có thể gây nên những phản ứng ngược.

NSND Việt Anh có động thái âm thầm sau khi buông lời gây tranh cãi về việc Hữu Tín dùng chất cấm - Ảnh 3
NSND Việt Anh âm thầm khóa bình luận sau khi khiến dư luận dậy sóng vì buông lời về vụ việc của Hữu Tín. Ảnh: FBNV
NSND Việt Anh âm thầm khóa bình luận sau khi khiến dư luận dậy sóng vì buông lời về vụ việc của Hữu Tín. Ảnh: FBNV

Trước đó, sự việc của diễn viên Hữu Tín cũng khiến nam diễn viên Gia Bảo nhận về nhiều chỉ trích. Dù cho tức giận và buồn về sự việc của đàn em, thế nhưng Gia Bảo vẫn khẳng định tình anh em bền lâu cũng như động viên Hữu Tín vượt qua ồn ào. Động thái này khiến CĐM cho rằng anh họ Cindy Lư đang đứng về phía người đồng nghiệp có hành động sai trái. Bên cạnh đó, đây là thời điểm cần lên án, phê phán sự sa đọa trong làng giải trí thay vì thể hiện tình cảm anh em ở đây như những chia sẻ của Gia Bảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news