Tin mới

'Ép' Hari Won đến đường cùng, Trấn Thành vô tình để lộ sự thật về cuộc hôn nhân đã gắn bó 6 năm

Thứ ba, 14/06/2022, 21:06 (GMT+7)

Trấn Thành vô tình hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân với bà xã Hari Won chỉ thông qua một hành động.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm nhất nhì Vbiz. Cặp đôi trai tài gái sắc này thường xuyên phát thính cho Cộng đồng mạng cũng như trên truyền thông mỗi khi xuất hiện chung khung hình. Bên cạnh đó là những màn "bóc mẽ" đối phương không thương tiếc khiến fan hâm mộ của cặp đôi "dở khóc dở cười".

'Ép' Hari Won đến đường cùng, Trấn Thành vô tình để lộ sự thật về cuộc hôn nhân đã gắn bó 6 năm - Ảnh 1

Mới đây, đoạn teaser chương trình Siêu tài năng nhí mùa 3 cũng đã hé lộ sự hiện diện của cặp đôi Vbiz đình đám này. Đáng chú ý, đoạn teaser còn tiết lộ phân cảnh Hari Won có màn thử sức khi mang giày trượt patin. Dù bà xã không muốn liều lĩnh thử sức với bộ môn này, thế nhưng bị Trấn Thành "ép" vào đường cùng khiến nữ ca sĩ chẳng thể chối từ.

Trấn Thành nhanh chóng dìu vợ sau khi ép Hari Won thực hiện thử thách. Ảnh: chụp màn hình
Trấn Thành nhanh chóng dìu vợ sau khi ép Hari Won thực hiện thử thách. Ảnh: chụp màn hình

Kết cục là Hari Won đã bị té ngã khi vừa mới bắt đầu thực hiện thử thách trượt patin. Ngay khi thấy vợ ngã, Trấn Thành đã nhanh chóng tiến về phía sân khấu xem tình hình của vợ và an ủi, dìu cô về chỗ ngồi.

Hành động này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Trấn Thành luôn dành cho bà xã của mình. Dù ở bất cứ đâu, trong cuộc sống đời thường hay trên sóng truyền hình, nam MC đều có cách khéo léo để thể hiện tình cảm với bà xã khiến bao người không khỏi ghen tỵ.

Sau 6 năm về chung nhà, Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Sau 6 năm về chung nhà, Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016 sau thời gian ngắn tìm hiểu. Thời điểm ấy cuộc hôn nhân của cặp đôi vấp phải tranh cãi, bị nghi ngờ hôn nhân hợp đồng, lấy nhau để che đi giới tính. Mặc những thị phi bủa vây, cặp đôi vẫn đang chứng minh cho khán giả thấy họ sinh ra là dành cho nhau khi liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng cho nhau. 

Cũng sau khi kết hôn và hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc, không ít lần Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn sắp chào đón con đầu lòng. Tuy nhiên, cặp đôi đều phủ nhận tin đồn này và cho biết "con cái là của trời cho" còn cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau trọn vẹn tình yêu thương khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won