Tin mới

NSƯT Đức Hải công khai tài sản, hé lộ chi tiết về gia đình nhỏ 6 thành viên

Thứ năm, 07/12/2023, 10:36 (GMT+7)

Sau nhiều năm không còn hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí, NSƯT Đức Hải đã có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống hiện tại của mình.

NSƯT Đức Hải từng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh lẫn sân khấu lớn nhỏ. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, vị nghệ sĩ đã vắng bóng trong làng giải trí khi lùi về giảng dạy và thực hiện kế hoạch kinh doanh của riêng mình. Mới đây, chia sẻ trên Vietnamnet, vị nghệ sĩ đã có những chia sẻ đầy cởi mở về cuộc sống hiện tại của mình.

Nghệ sĩ Đức Hải là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Đức Hải là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Theo đó, Đức Hải cho biết cuộc sống hiện tại của anh vô cùng thoải mái khi phần lớn thời gian anh dành để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, dù không còn hoạt động nghệ thuật thế nhưng kinh tế gia đình anh vẫn tạm ổn. Vị nghệ sĩ tiết lộ về khối bất động sản lớn đang nắm trong tay đó là 1 khách sạn ở quận Gò Vấp, nhà cho thuê ở Tân Bình, Phú Nhuận và Thảo Điền (quận 2) cùng một số ở Hà Nội.

Nghệ sĩ Đức Hải giờ đây có cuộc sống thoải mái khi dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Đức Hải giờ đây có cuộc sống thoải mái khi dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Ảnh: FBNV

"Kinh tế tôi không quá dư dả nhưng tạm ổn. Cách đây nhiều năm tôi mua vài bất động sản, giờ để dành cho thuê có đồng ra đồng vào khoảng trăm triệu/tháng. Tôi có một khách sạn ở quận Gò Vấp, nhà cho thuê ở Tân Bình, Phú Nhuận và Thảo Điền (quận 2) cùng một số ở Hà Nội. Tôi cũng có lương hưu nên lấy dùng chi tiêu sinh hoạt hằng ngày. 

Gia đình tôi có đam mê du lịch nên thỉnh thoảng hay lên kế hoạch cố định đi nước ngoài như Pháp, Italy, Thụy Sĩ hoặc bay trong nước", Đức Hải chia sẻ thêm.

Gia đình viên mãn của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: FBNV
Gia đình viên mãn của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, vị nghệ sĩ cũng rất thoải mái khi chia sẻ về các thành viên trong gia đình mình và khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Theo đó, bà xã Đức Hải là người có học vị cao, hiểu biết sâu rộng khi tốt nghiệp 4 trường đại học: Ngôn ngữ Anh, Luật, Kế toán – Tài chính và Dược.

Đức Hải cũng có 4 người con, trong đó 1 con gái lớn sinh năm 2003 hiện đang học tại Australia và 3 người con sinh 3, gồm 2 gái 1 trai sinh năm 2005. Ba người con sau vừa kết thúc lớp 12 và biết 2 ngoại ngữ. 

 

Vừa là một nghệ sĩ cũng vừa là một người cha có 4 con, nghệ sĩ Đức Hải không quá câu nệ việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bởi với anh, quan trọng nhất chính là gia đình, bản thân anh luôn mong muốn là người bố tử tế để có thể chăm sóc tốt nhất cho gia đình mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Hải