Tin mới

Sao Việt 5/10: Diễn biến mới vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà PH, Đức Hải 'phục thù' sau ồn ào vạ miệng

Thứ ba, 05/10/2021, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/10: Diễn biến mới vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà PH, Đức Hải 'phục thù' sau ồn ào vạ miệng,...

Diễn biến mới vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà PH

Sau hơn 2 tuần Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố chính thức về vụ kiện bà PH thì vào tối ngày 4/10, theo Lao Động, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT (Công an TPHCM) cho biết đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng đã được tiếp nhận và chuyển đến cơ quan có liên quan.

Sao Việt 5/10: Diễn biến mới vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Phương Hằng, Đức Hải 'phục thù' sau ồn ào vạ miệng - Ảnh 1

Cụ thể, sau khi xem xét nội dung đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng, căn cứ quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015, Cơ quan CSĐT, Công an TPHCM đã chuyển đơn của nam ca sĩ đến Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương để thụ lý điều tra và giải quyết theo thẩm quyền.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồng Vân vừa tái xuất sau ồn ào với bà PH nay đã nhận phải cay đắng

Vừa qua, NSND Hồng Vân chính thức tái xuất khi quảng cáo cho một ứng dụng trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của Nghệ sĩ Hồng Vân cho rằng nữ nghệ sĩ lại 'ngựa quen đường cũ' quảng cáo bất chấp để kiếm tiền.

Sao Việt 5/10: Diễn biến mới vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Phương Hằng, Đức Hải 'phục thù' sau ồn ào vạ miệng - Ảnh 2

Ngay sau đó, NSND Hồng Vân đã lên tiếng phân trần cho rằng đây là dự án chính thống vì cộng đồng của Bộ Y Tế và không có chuyện quảng cáo ở đây. Không những vậy, nữ nghệ sĩ còn khuyên mọi người nên tải ứng dụng hữu ích này trong đợt dịch.

Xem chi tiết tin tại đây

Đức Hải 'phục thù' sau ồn ào vạ miệng

Mới đây, NS Đức Hải đã tố cáo một số người nặc danh đã uy hiếp và xâm nhập trái phép vào tài khoản Facebook của mình. Những người này đã yêu cầu chuyển 200 triệu đồng vào một tài khoản đích mang tên Nhâm Hoàng Khang. 

NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng sau hàng loạt ồn ào trên MXH
NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng sau hàng loạt ồn ào trên MXH

Sau khi nhận được đơn tố cáo của NS Đức Hải, phía Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã chuyển đến Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM để từng bước giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành.

Xem chi tiết tin tại đây

Trần Anh Huy vung trăm triệu tặng Midu

Mới đây trên trang cá nhân, Midu bày tỏ sự niềm vui mừng, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của bao người trong ngày sinh nhậtTuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là món quà cực kỳ giá trị mà "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy dành tặng cho Midu.

Sao Việt 5/10: Diễn biến mới vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Phương Hằng, Đức Hải 'phục thù' sau ồn ào vạ miệng - Ảnh 3

Theo đó, mỹ nam này đã thẳng tay chuyển nóng số tiền gần 100 triệu đồng vào tài khoản Midu làm quà sinh nhật đón tuổi mới cho "tình tin đồn" khiến cô nàng cảm kích: "Riêng Trần Anh Huy năm nay tặng quà khủng quá, cảm ơn nhiều nè".

Xem chi tiết tin tại đây

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news