Tin mới

Thị phi vẫn chưa buông tha, nghệ sĩ Đức Hải lại chịu hậu quả lớn liên quan đến 'cần câu cơm'

Thứ sáu, 11/06/2021, 19:29 (GMT+7)

Có lẽ những lùm xùm về phát ngôn của nghệ sĩ Đức Hải vẫn khiến dân mạng phản ứng đến tận bây giờ. Bằng chứng là quán phở của danh hài này liên tục nhận về "bão 1 sao".

Ồn ào của Đức Hải những ngày vừa qua đã khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ mất điểm trong lòng công chung, đặc biệt gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn - nơi nam nghệ sĩ đang công tác.

Chính vì lẽ đó, vào ngày 9/6, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. 

Dòng trạng thái gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Internet
Dòng trạng thái gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Internet

Không chỉ để ảnh hưởng đến công việc, những phát ngôn này đã khiến "cần câu cơm" của nghệ sĩ Đức Hải cũng bị dân mạng tẩy chay.

Mới đây, nhiều người đã phát hiện ra tiệm phở của NS Đức Hải tại Sài Gòn đang bị bão 1 sao trên một ứng dụng gọi đồ ăn.

Thị phi vẫn chưa buông tha, nghệ sĩ Đức Hải lại chịu hậu quả lớn liên quan đến 'cần câu cơm' - Ảnh 1

Nguyên nhân là bởi sau khi nghệ sĩ Đức Hải có dòng trạng thái gây bức xúc kia, nhiều người hâm mộ đã vào ứng dụng đặt đồ ăn này và đánh giá 1 sao. Kèm theo đó là hàng loạt những bình luận bức xúc vì họ cho rằng Đức Hải đang coi thường khán giả.

Người dùng ồ ạt vào ứng dụng đặt đồ ăn và vote 1 sao cho quán phở của Đức Hải. Ảnh: Internet
Người dùng ồ ạt vào ứng dụng đặt đồ ăn và vote 1 sao cho quán phở của Đức Hải. Ảnh: Internet

Thậm chí một số khán giả đã nhầm lẫn quán phở khác có tên gần giống với quán của Đức Hải. Hậu quả, quán này không làm gì sai những cũng phải hứng chịu thiệt hại từ dân mạng. Ngay lập tức chủ quán đã phải khóa bình luận và đánh giá để tránh khỏi "tai bay vạ gió".

Một quán ăn khác vướng vào 'tai bay vạ gió' vì trùng tên. Ảnh: Internet
Một quán ăn khác vướng vào "tai bay vạ gió" vì trùng tên. Ảnh: Internet

Trước đó, nghệ sĩ Đức Hải đã gây nên luồng dư luận tiêu cực khi trên trang cá nhân của anh xuất hiện lời lẽ mang tính thiếu văn hóa, xúc phạm nặng nề người khác. Với tư cách là một nghệ sĩ và là một nhà giáo, chia sẻ này khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, Đức Hải ban đầu thanh minh mình bị hack Facebook, sau đó lại nói do con trai nuôi nghịch dại. 

Thị phi vẫn chưa buông tha, nghệ sĩ Đức Hải lại chịu hậu quả lớn liên quan đến 'cần câu cơm' - Ảnh 2

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi Đức Hải tiết lộ anh bị tống tiền. Tuy nhiên ngay sau đó anh lại bị tố cáo ngược khi có người tung bằng chứng, cho biết Đức Hải đã tự nhắn tin để dàn dựng câu chuyện bản thân bị "tống tiền". Hiện sự việc này vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng nhiều ý kiến chỉ trích đã liên tục gửi đếm nam nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news