Tin mới

NSƯT Đức Hải, Quang Tèo tới thăm NSND Công Lý

Chủ nhật, 09/07/2023, 21:16 (GMT+7)

Tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý.

Vốn là nghệ sĩ được công chúng yêu mến nhờ thực lực, ngay sau khi lâm bệnh cuộc sống, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng cũng như đồng nghiệp. Mới đây, trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ vừa khoe khoảnh khắc các nghệ sĩ tới nhà thăm mình. 

NSƯT Đức Hải, Quang Tèo tới thăm NSND Công Lý - Ảnh 1
 
Nghệ sĩ Đức Hải tới thăm NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)
Nghệ sĩ Đức Hải tới thăm NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)

Anh bày tỏ: "Cuối tuần!". Trong loạt ảnh được chia sẻ có sự xuất hiện của nghệ sĩ Đức Hải và con trai, Quang Tèo, hoa hậu Phan Kim Oanh. Được biết, nam diễn viên "Cô gái xấu xí" đã cùng gia đình vào Nam sinh sống đã lâu, song mỗi dịp ra Bắc anh đều tới nhà và hỏi thăm sức khoẻ của NS Công Lý. 

Bài đăng trên của NSND Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Khán giả yên tâm phần nào khi chứng kiến sức khoẻ, thần sắc của nam nghệ sĩ ở thời điểm hiện tai đã tốt hơn. Ngoài ra bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau nhân dịp hội ngộ này. 

NS Quang Tèo, Hoa hậu Phan Kim Oanh tới thăm NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)
NS Quang Tèo, Hoa hậu Phan Kim Oanh tới thăm NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với báo chí về việc đồng nghiệp thân thiết bị bệnh đã lâu nhưng nay mới tới thăm hỏi sức khoẻ, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, khi nghe tin Công Lý bị bệnh anh rất lo lắng và thường xuyên gửi lời hỏi thăm từ xa. 

"Tuy nhiên, nhà tôi và Lý lại khá xa nhau. Hơn nữa, lịch diễn của tôi luôn dày đặc. Thời điểm muốn qua thăm Lý thì Lý lại không có nhà. Vì thế, đến giờ tôi mới có thể sắp xếp được công việc đến thăm Lý. Gặp Lý và thấy sức khoẻ của Lý tốt, phục hồi được 90% thế này là điều tôi rất vui. Tôi hy vọng từ giờ đến cuối năm, khán giả sẽ thấy Lý khoẻ hơn nữa", diễn viên Quang Tèo bày tỏ. 

Năm 2021, diễn viên Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, song phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng mãi về sau mới công khai xác nhận.

NS Công Lý được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn. Khi anh gặp bạo bệnh, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vô cùng lo lắng (Ảnh: FBNV)
NS Công Lý được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn. Khi anh gặp bạo bệnh, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vô cùng lo lắng (Ảnh: FBNV)

Bà xã của nam diễn viên hài cũng cho biết, quãng thời gian chồng bị bệnh khiến cuộc sống hoàn toàn bị đảo lộn. Gia đình anh phải bán nhà, chuyển sang thuê 1 căn hộ để sống, lấy tiền trang trải viện phí. Ngoài ra, Ngọc Hà - vợ 3 của Công Lý cũng "vạch rõ" chuyện có những người quay lưng với chồng giữa lúc hoạn nạn khiến cư dân mạng từng bàn tán sôi nổi một thời.

Gần đây, tình hình sức khỏe của Công Lý đã có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực, anh đã trở lại phim trường và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của khán giả. Hồi Tết Quý Mão 2023, Công Lý đã chính thức trở lại với khán giả với chương trình Táo quân.

NS Công Lý xuất hiện trong 'Táo quân 2023' (Ảnh: FBNV)
NS Công Lý xuất hiện trong "Táo Quân 2023" (Ảnh: FBNV)

Sau đó, anh cũng xuất hiện trong vai trò diễn viên khách mời trong bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc ở một vài phân cảnh nhỏ. Song đây cũng là tín hiệu đáng mừng đối với khán giả khi chứng kiến nam nghệ sĩ sức khỏe dần ổn định và quay trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Đức Hải