Tin mới

NSƯT Quang Thắng bất ngờ khoe con rể của mình không ai khác chính là cầu thủ Văn Toàn

Thứ hai, 15/03/2021, 11:42 (GMT+7)

Mới đây, NSƯT Quang Thắng đã có ý nhận cầu Thủ Văn Toàn làm con rể của mình, mặc dù sắp bị rước mất "bình rượu quý" nhưng Quang Thắng vẫn vô cùng hào hứng.

Trong một sự kiện, NSƯT Quang Thắng có dịp hội ngộ với một số cầu thủ của đội tuyển Quốc gia Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... Vì lý do quá hâm mộ đội tuyển bóng đá nam, nam danh hài đã “chấm” ngay Văn Toàn làm con rể và hài hước khoe lên Facebook cá nhân của mình rằng: "Zể quý ra mắt bố vợ".

NS Quang Thắng hội ngộ với một số cầu thủ của đội tuyển Quốc gia Việt Nam
NS Quang Thắng hội ngộ với một số cầu thủ của đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, không ít cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú trước hành đông hài hước của nam nghệ sĩ. Đặc biệt Cầu thủ Văn Toàn cũng thể hiện độ chịu chơi khi hóm hỉnh đáp lại. Được biết, nam danh hài hiện có 3 con, gồm 2 gái 1 trai, trong đó con gái lớn 19 tuổi, còn con gái thứ hai mới 14 tuổi. Cô cả của gia đình Quang Thắng -Thanh Huyền được đánh giá là giống bố nhất, từ ngoại hình đến tích cách hài hước hay pha trò, hiện Thanh Huyền đang là sinh viên đại học tại Hải Phòng. 

Quang Thắng từng chia sẻ, vì bố thường xuyên đi công tác nên hai con gái trưởng thành khá sớm, rất chăm ngoan học giỏi và biết đỡ đần mẹ làm việc nhà. 

Trước bài viết đầy hài hước của nghệ sĩ Quang Thắng, cư dân mạng cũng tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Tài khoản Facebook Đào Chí Nhân bình luận: "Vừa ghi bàn trên sân cỏ lại ghi tiếp trên bàn nhậu luôn đây này", hay tài khoản Đường Minh Quân " Bị chôm mất bình rượu mơ nhưng chủ nhà quá là thích tên trộm này"... 

NSƯT Quang Thắng đã 'chấm' cầu thủ Văn Toàn làm con rể
NSƯT Quang Thắng đã "chấm" cầu thủ Văn Toàn làm con rể

Quang Thắng là một trong những người kín tiếng nhất showbiz Việt. Bà xã Quang Thắng kém anh 11 tuổi, là mối tình từ ngày học cấp 3, và 7 năm sau mới quyết định về chung nhà. Vì điều kiện công việc, NS Quang Thắng thường xuyên phải xa gia đình, anh sống một mình ăn ở căn nhà nhỏ tại Hà Nội, còn bà xã và các con ở quê nhà Hải Phòng. Tuy vậy, nam nghệ sĩ cho biết, mọi quyết định trong gia đình anh đều phải có sự đồng thuận của cả hai vợ chồng.

Hai cô con gái nhà Quang Thắng. Ảnh Internet
Hai cô con gái nhà Quang Thắng. Ảnh Internet

Vợ diễn viên Quang Thắng nổi tiếng là xinh đẹp. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn và có thời gian làm việc tại Thư viện Hải Phòng. Tuy nhiên sau khi sinh con trai út, cô nghỉ việc ở nhà làm nội trợ.

Với Quang Thắng, gia đình luôn là trên hết, mỗi khi không có show diễn, anh lại về Hải Phòng và tự tay làm mọi việc để chăm sóc vợ con. Khi được hỏi về việc cho các con nối nghiệp mình, nam danh hài từng thẳng thắn cho biết, anh hy vọng các con không đi theo con đường nghệ thuật vì thấy khá vất vả, "bạc bẽo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news