Tin mới

NSƯT Thành Lộc khịa Hoa hậu Ý Nhi giữa ồn ào phát ngôn

Thứ tư, 02/08/2023, 07:00 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại lời thoại của NSƯT Thành Lộc trên sân khấu đang được CDM đồng loạt chia sẻ.

Tối 31/7, trên MXH lan truyền 1 đoạn clip ngắn quay trích đoạn vở kịch Ngày xửa ngày xưa – Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai có NSƯT Thành Lộc trong vai ác tiên Mắc Ma. Điều khiến nhiều người chú ý là có những câu thoại liên quan đến phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi cách đây không lâu.

Tạo hình của NSƯT Thành Lộc (Ảnh: FBNV)
Tạo hình của NSƯT Thành Lộc (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, nhân vật của NSƯT Thành Lộc xuất hiện chia sẻ: “Em chợt nghĩ trong khi các bạn đồng trang lứa bận đi uống trà sữa, thì em lại đi thử hài. Em thấy mình trưởng thành hơn các bạn. Trong khi các bạn vừa đi học vừa đi làm, em bây giờ lại làm mẹ thiên hạ”.

Ngay khi nghe xong, nhiều khán giả đã bật cười, vỗ tay tán thưởng vì câu thoại duyên dáng của nam nghệ sĩ. Bởi suốt thời gian qua, đương kim Miss World Vietnam liên tục có những phát ngôn tranh cãi về bạn trai, bạn bè đồng trang lứa, trong đó có chuyện "cốc trà sữa". 

Cụ thể, khi chia sẻ với báo chí, khi được hỏi về giới trẻ hiện nay. Người đẹp nói: "Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Khi các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi”.

Với phát ngôn trên của Ý Nhi đã khiến CDM bức xúc và cho rằng, chân dài gốc Bình Định quá kém duyên, tự cao bản thân sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam. 

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: BTC)
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: BTC)

Vì những chia sẻ “vạ miệng” của mình, Ý Nhi đã phải lên tiếng xin lỗi tới 2 lần – trong livestream cùng bà trùm hoa hậu và “tâm thư” tối ngày hôm qua.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ý Nhi xin lỗi dư luận sau nhiều phát ngôn gây bão trước đó.

Ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi khiến CDM đặc biệt quan tâm (Ảnh: FBNV)
Ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi khiến CDM đặc biệt quan tâm (Ảnh: FBNV)

Người đẹp Bình Định bày tỏ: “Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa.

Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29/7/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ở t.uổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam”.

Ý Nhi và bạn trai (Ảnh: FBNV)
Ý Nhi và bạn trai (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Ý Nhi nói thêm: “Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng”.

Hiện, ồn ào của Ý Nhi đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news