Tin mới

Cái giá của đời nghệ sĩ: Trấn Thành khóc kể khổ trong khi NSƯT Thành Lộc, Mỹ Tâm lại nghĩ khác

Thứ năm, 23/03/2023, 16:20 (GMT+7)

Phát ngôn của NSƯT Thành Lộc khiến nhiều người liên hệ với chia sẻ của Trấn Thành mới đây tại họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng. 

Mặc dù buổi họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng đã qua thế nhưng dư âm của nó vẫn còn. Đáng chú ý trong đó là phát ngôn của Trấn Thành khi anh bày tỏ về áp lực của bản thân: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

Trấn Thành rơi nước mắt trải lòng về đời nghệ sĩ
Trấn Thành rơi nước mắt trải lòng về đời nghệ sĩ

Cũng trong dịp quảng bá cho Phim Nhà Bà Nữ, Trấn Thành cũng thừa nhận rằng mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam. "Một khi người ta ghét, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm, cần mình", ông xã Hari Won nói.

Liên quan đến phát ngôn của Trấn Thành, người hâm mộ đã tìm kiếm lại những câu trả lời của các nghệ sĩ lớn trước đó về vấn đề hào quang rực rỡ. Theo đó, đa phần mọi người đều cho rằng việc nghệ sĩ kể khổ với khán giả là không nên, nổi bật trong số đó là Mỹ TâmNSƯT Thành Lộc.

Mỹ Tâm lại cho rằng người nổi tiếng 'sướng thấy mồ'
Mỹ Tâm lại cho rằng người nổi tiếng "sướng thấy mồ"

Cụ thể, Mỹ Tâm từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình rằng: "Tôi không hoàn hảo và cũng còn đó những khuyết điểm. Tôi ý thức được sự nổi tiếng của bản thân và chấp nhận những thứ đi kèm. Chấp nhận sự phán xét của công chúng, chấp nhận việc mình không thể lê la hàng quán. Ta phải tự biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp chứ đâu thể nói 'giá như'. Tâm không có 'giá như' vì là 'người nổi tiếng khổ ghê'. Không có, sướng thấy mồ".

NS Thành Lộc cho rằng nghệ sĩ kể khổ mắc cười
NS Thành Lộc cho rằng nghệ sĩ kể khổ mắc cười

Trong khi đó NSƯT Thành Lộc cũng lên tiếng: "Việc gì phải kể cho khán giả mình hy sinh quá lớn như vậy? Tôi còn nhớ có một cô diễn viên có kể rằng cô ấy phải đội một đầu tóc giả trong suốt bốn mươi mấy tiếng đồng hồ. Nhưng đó sao gọi là sự hy sinh? Nhiều người cứ nói cái đó là sự hy sinh lớn lao. Đóng phim mà ăn một cái tát cũng gọi là một sự hy sinh? Tôi nói mọi người nên bớt đi.

Bởi vì đã chấp nhận đã xem đó là cái nghề, làm có tiền mà, anh đâu có làm không công? Ký hợp đồng mấy trăm triệu chứ bộ? Hy sinh là chuyện bắt buộc, và đừng kể khổ với khán giả. Điều đó chỉ làm cho mọi thứ mắc cười thôi".

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news