Tin mới

NSƯT Tố Nga mạo hiểm đầu tư khủng, ra mắt album định dạng băng cối, đĩa than

Thứ hai, 10/08/2020, 18:40 (GMT+7)

NSƯT Tố Nga dốc vốn đầu tư khủng, cho ra mắt album mới với định dạng băng cối, đĩa than.

Sau gần 8 tháng chuẩn bị, NSƯT Tố Nga chính thức công bố phát hành album mới Vol 12 có tên “Trăng”. Theo đó, nữ nghệ sĩ đi tiên phong trong dòng nhạc truyền thống khi phát hành cùng lúc với 03 định dạng: đĩa than, băng cối và CD.

Mỗi năm, NSƯT Tố Nga đều thực hiện ít nhất một dự án “khủng”, mang tính ghi dấu ấn. Vol 12 “Trăng” nằm trong kế hoạch phát hành dịp cuối năm. Tuy nhiên, do dịch Covid 19 bùng phát nên kế hoạch không được như ý, NSƯT Tố Nga đã quyết định dồn hết tài chính, tâm sức vào album Vol12 “Trăng”. Vol12 “Trăng” là một sự mới mẻ trong nghệ thuật của NSƯT Tố Nga, một màu sắc âm nhạc khác, một hướng đi khác.

Album Vol12 “Trăng” sẽ gồm 10 ca khúc, là 10 thân phận phụ nữ khác nhau. Tất cả đều khắc họa nên vẻ đẹp, tình cảm của người phụ nữ trong những truân chuyên đời sống, trong những ngọt bùi tình yêu… Cũng vì vậy, NSƯT Tố Nga đặt tên cho album với một cái tên giản dị: “Trăng”.

Album lần này là sự đau đáu muốn tìm ra cái mới cho dòng nhạc trữ tình truyền thống, một lối đi mới cho bản thân NSƯT Tố Nga nhưng vẫn giữ được cái hồn của tác phẩm mà không làm mất đi bản sắc nghệ thuật riêng của chị.

Mọi khâu thực hiện đều phải tỉ mỉ, công phu, thận trọng và chuẩn mực từ âm thanh đến in ấn. NSƯT Tố Nga đã không ngại dốc vốn liếng của mình để đầu tư cho “cuộc chơi” này. NSƯT Tố Nga đã tiến hành thực hiện hậu kỳ các bản thu âm tại Mỹ với sự giúp đỡ của nhạc sĩ John Barios và phòng thu Alexsandria Washington DC.

Được biết, giá bán các sản phẩm trong dự án album Vol 12 “Trăng” có giá khá cao. Trong đó định dạng băng cối có giá 4,2 triệu đồng/ 1 sản phẩm, đĩa than có giá 1,2 triệu đồng/1 sản phẩm. NSƯT Tố Nga tự tin Vol12 “Trăng” sẽ là một bước đột phá, một hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news