Tin mới

Hương Giang 'vỗ mặt' gái lạ tố bạn trai, Matt Liu làm lành ngay sau sóng gió

Thứ hai, 10/08/2020, 09:31 (GMT+7)

Mặc kệ những ồn ào, Hương Giang đã không ngần ngại 'dằn mặt' gái lạ tố bạn trai cực phẩm, còn Matt Liu đã gặp ngay bạn gái sau ồn ào.

Cuối tuần vừa qua, chiếm trọn spotlight chính là ồn ào của cặp đôi bạn trai cực phẩm Matt Liu và Hương Giang.

Theo đó, cặp đôi đã chính thức công khai hẹn hò khi nên duyên tại "Người ấy là ai" và không ngừng cho dân tình ăn "cẩu lương". Bên cạnh đó, việc CEO điển trai, phong độ bị 1 cô gái tố "gạ tình" trên Tinder bằng tin nhắn "hi em" cũng khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Ảnh: Facebook

Bất chấp thị phi, Hương Giang đã có động thái dằn mặt gái lạ 'hám fame'.

Theo đó, chân dài Hương Giang đã đăng tải hình ảnh diện nội y đỏ vô cùng gợi cảm cùng dòng trạng thái '"Màu đỏ chứng tỏ... Hi em".

Hương Giang dằn mặt 'tiểu tam' cực khôn khéo. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới bài đăng, nhiều dân tình đã bày tỏ thích thú sau những pha hài hước mà không kém phần tinh tế của nàng hậu.

Nhiều người cho rằng đây là pha bảo vệ bạn trai vô cùng khéo léo của nàng hậu.

Matt Liu có động thái lạ. Ảnh: Instagram

Nhiều khán giả cũng cho rằng quá thiếu căn cứ chỉ 1 dòng tin nhắn "Hi em" mà cô nàng “hám fame” kia đã đánh đồng với việc Matt Liu gạ tình mình. Ngoài ra, dân mạng cũng nhanh chóng chỉ ra việc tài khoản của chàng CEO Matt Liu đang bị giả mạo nhan nhản trên mạng xã hội, thế nên bất cứ ai cũng có thể tạo ra dòng tin nhắn “Hi em” mà cô nàng kia tố cáo.

Trong khi đó, bấp chất thị phi tối nay, Matt Liu đã có buổi hẹn hò cùng với Hương Giang trong không gian nhà hàng sang trọng.

Bữa tối này còn có sự tham gia của 2 cậu em thân thiết của nàng hậu là  ErikĐức Phúc.

Trên trang cá nhân của mình, Matt Liu đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi Erik và Đức Phúc tặng cho họ chiếc bánh kem có ảnh của cả hai người như một lời chúc mừng. Hương Giang thì khỏi phải nói, vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ, tươi vui bên cạnh nửa kia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news