Tin mới

Hội ngộ cùng nhóm bạn thân, 1 chi tiết của Đỗ Mỹ Linh gây chú ý

Thứ tư, 19/04/2023, 11:03 (GMT+7)

Chỉ thông qua 1 chi tiết, netizen lại được dịp 'tóm gọn' chi tiết khẳng định Đỗ Mỹ Linh sắp gia nhập hội 'mẹ bỉm sữa'

Sau khi trở thành hoa hậu Việt Nam và lọt top 40 Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp. "Nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Ngoài nhan sắc gây thương nhớ, Đỗ Mỹ Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một mối tình đẹp, ngọt ngào bên con trai bầu Hiển khi về chung một nhà. Gần đây, người đẹp sinh năm 1996 khiến nhiều người chú ý và đặt nghi vấn đang mang thai con đầu lòng cho ông xã Đỗ Vinh Quang với hàng loạt những chi tiết. 

Gần đây, trong 1 cuộc gặp gỡ của nàng hậu và hội bạn thân, chân dài 9X vô tình để lộ vòng 2 to bất thường. Kèm theo đó là vóc dáng của cô được nhận xét ngày càng tăng cân thấy rõ khiến dân tình không khỏi nghĩ nhiều.

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh nhờ 1 em bé 'che chắn' vòng 2 khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh nhờ 1 em bé "che chắn" vòng 2 khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc trong veo, chuẩn chỉnh. Có thể thấy, cô sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt, bà xã Đỗ Vinh Quang chỉ cần điểm thêm chút son đỏ là đã đủ để sáng bừng khung hình. Đáng chú chú ý nhất vẫn chính là chi tiết nàng Hậu bế quý tử của bạn thân đặt lên chân khiến Cộng đồng mạng được phen xôn xao.

Lý giải cho hành động này của người đẹp, nhiều cư dân mạng đã cho rằng do bụng bầu đã có phần "vượt mặt", Đỗ Mỹ Linh không còn cách nào khác đành nhờ nhóc tỳ "che chắn" giúp.

Thời gian này, Đỗ Mỹ Linh ưa chuộng việc lựa chọn những bộ đồ rộng thùng thình (Ảnh: FBNV)
Thời gian này, Đỗ Mỹ Linh ưa chuộng việc lựa chọn những bộ đồ rộng thùng thình (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, gương mặt có phần đầy đặn, bắp tay kém thon thả cùng việc Đỗ Mỹ Linh thường xuyên diện những bộ đồ rộng cũng là nguyên nhân khiến cho khán giả nghi ngờ cô đang mang bầu. Việc đối diện với những nguồn tin đồn, vợ chồng nàng hậu vẫn chọn cách im lặng. Điều này khiến cho dân tình càng thêm đồn đoán và chú ý. 

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang được đánh giá là cặp trai tài gái sắc khi chàng là doanh nhân thành công còn nàng là người đẹp đình đám. Trước khi về chung một nhà, họ từng có quãng thời gian hẹn hò âm thầm.

Hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Vào dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. 

Đỗ Mỹ Linh và chồng trong 1 chuyến đi du lịch (Ảnh: FBNV)
Đỗ Mỹ Linh và chồng trong 1 chuyến đi du lịch (Ảnh: FBNV)

Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm. 

Sau quãng thời gian hẹn hò, đến tháng 10/202, họ chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cuộc sống cũng có ít nhiều sự thay đổi. 

Cuộc sống chốn hào môn của Đỗ Mỹ Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống chốn hào môn của Đỗ Mỹ Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

"Cuộc sống em đang đảo lộn một tí, em vẫn đang cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news