Tin mới

MC Bạch Lan Phương 'hóng' drama lòng xào dưa, tuyên bố thẳng chuyện không bao giờ làm

Thứ sáu, 19/08/2022, 18:03 (GMT+7)

Bạch Lan Phương liên tục có những cảnh báo, rằn mặt những cô gái có ý định chiếm hữu Huỳnh Anh khiến dân mạng chú ý.

Trong showbiz Viêt từng có quãng thời gian Huỳnh Anh bị "đóng mác" là nam nghệ sĩ đào hoa khi công khai hẹn hò hoặc dính nghi vấn cùng với loạt người đẹp như: Hoàng Oanh, Y Vân, Quế Vân,... khiến nhiều người chú ý. 

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương là cặp đôi hạnh phúc ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)
Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương là cặp đôi hạnh phúc ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Đến hiện tại, nam diễn viên 9X đang sống chung, đã cầu hôn và sắp cưới với MC Bạch Lan Phương. Họ chênh nhau vài tuổi nhưng được khen ngợi khá hợp đôi. Bạn gái của nam chính Chạy troosnt hanh xuân cũng thường xuyên có những màn nhắc khéo về người yêu cũ của người yêu mình. 

Mới đây, trong bình luận của netizen, 1 người đã bày tỏ sự tiếc nuối dành cho chuyện tình của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh. Cụ thể, khán giả kia bày tỏ: "Vẫn tiếc Huỳnh Anh và Hoàng Oanh". Về phần mình, nữ MC cũng đã phản ứng cực cao tay: "Công nhận huhu".

Đối với những người hay quăng thính Huỳnh Anh dù biết chàng diễn viên đã có bạn gái thì MC Bạch Lan Phương cũng không hề khoan nhượng. Gân đây, Bạch Lan Phương đã công khai bày tỏ: "Ui, vợ anh đúng là không ra làm sao cả. Chồng đi làm cả ngày về, đi nhậu với bạn một chút thì đã sao. Em mà có được anh á, em mời cả đội bạn anh về nhà nhậu em chăm hết.

MC Bạch Lan Phương 'hóng' chuyện drama lòng xào dưa, tuyên bố thẳng chuyện không bao giờ làm
MC Bạch Lan Phương 'hóng' chuyện drama lòng xào dưa, tuyên bố thẳng chuyện không bao giờ làm

"Vợ anh láo thế cơ á? Lại dám quát anh to tiếng với anh trong điện thoại giục anh về cơ à? Em mà có được anh á, em chỉ muốn thủ thỉ vỗ về bên tai anh, chăm sóc nâng niu anh thôi." Blah blahhh....", Bạch Lan Phương kể chuyện. 

Sau đó, cô cũng nhắn gửi đến mấy người thứ 3 rằng, mình mà là "green tea" (trà xanh) ý sẽ hót còn hay hơn các em nhiều. Gì chứ nịnh chồng là nghề của chị nhé, dăm cái văn ba xu để kéo chồng người khác về phía mình, chị làm được (đương nhiên không bao giờ thèm làm).

MC Bạch Lan Phương cứng rắn: "Thử khi nào các em làm chính thất xem, vẫn là con người đấy, xem các em có ngúng nguẩy lên không nhé, chị chứng kiến nhiều rồi".

Trong bài đăng của mình, nữ MC của VTV cũng nêu rõ thái độ để tránh bị hiểu lầm hiện tại chuyện tình của mình đang trục trặc do có người thứ 3. Cô cho rằng, do đọc nhiều thể loại trên mạng nên bức xúc.... Cứ dăm bữa lại thấy mấy vụ bóc phốt nhau, thậm chí tước đoạt mạng sống của nhau vì hận thù, rất mệt mỏi. Ngoài tình yêu lứa đôi, còn có gia đình, con cái, xã hội, đất nước cơ mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news