Tin mới

Nữ đại gia tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương 1,7 tỷ đồng có động thái bất ngờ

Chủ nhật, 21/03/2021, 14:05 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Việt Hương, nữ diễn viên đã thay đổi quyết định về việc tặng chiếc xe cứu thương 1,7 tỷ đồng vì chiếc xe mà ông Đoàn Ngọc Hải mong muốn có giá trị cao hơn rất nhiều.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã nhận lời tham gia một chương trình truyền hình mang tên "Cơ hội đội đời". Là người không thích gameshow nhưng vì mong muốn kiếm thêm tiền để giúp đỡ bà con nghèo, ông Đoàn Ngọc Hải đã tham gia chương trình này.

Ở chương trình này, nguyên Phó chủ tịch Quận 1 đã gặp nghệ sĩ Việt Hương và được nữ nghệ sĩ tặng 1,7 tỷ đồng để đổi sang chiếc xe cứu thương mới.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trên livestream của mình, nghệ sĩ Việt Hương đã có những chia sẻ về quyết định này. Cô cho biết việc tặng xe cứu thương xuất phát từ tấm lòng chứ không có chuyện ông Đoàn Ngọc Hải xin mua xe mới. 

Ngay sau khi quyết định được đưa ra, vợ chồng nữ nghệ sĩ đã đi tìm một chiếc xe cứu thương theo yêu cầu của ông Hải. Theo nguyện vọng, ông Hải mong muốn một chiếc xe mới số tự động chứ không phải xe gạt cần số. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Việt Hương có hai lựa chọn với hai hãng xe, một hãng đưa giá 2,550 tỷ đồng, còn 1 hãng đưa giá 1,250 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải cần thêm 750 triệu đồng nữa cho các thiết bị y tế trên xe. 

Sau khi bàn bạc, họ quyết định mua chiếc xe chuyên dụng trị giá 2,550 tỷ đồng. Còn trên xe chở những người sắp qua đời nên vợ chồng cô cảm thấy không cần thiết phải bỏ thêm tiền để mua các thiết bị y tế. 

Nữ đại gia tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương 1,7 tỷ đồng có động thái bất ngờ - Ảnh 1
Việt Hương đưa thông tin chi tiết chiếc xe cứu thương giá 2 tỷ 550 triệu đồng, đủ thiết bị y tế thêm 750 triệu đồng, tổng cộng 3,3 tỷ. Ảnh: Internet
Việt Hương đưa thông tin chi tiết chiếc xe cứu thương giá 2 tỷ 550 triệu đồng, đủ thiết bị y tế thêm 750 triệu đồng, tổng cộng 3,3 tỷ. Ảnh: Internet

"Nhưng tôi vẫn đang suy nghĩ rất kỹ vì tôi cần tặng anh Hải một chiếc xe thật an toàn. Chúng tôi sẽ mua xe cho anh Hải nhưng cần phải tính xem kiếm thêm 850 triệu nữa ở đâu", Việt Hương kể.

Trong khi đó, toàn bộ số tiền ông Đoàn Ngọc Hải có được nhờ bán chiếc xe cũ sẽ được cho vào quỹ Vì đồng bào chứ không lấy tiền để mua xe mới. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Số tiền 850 triệu đồng là tương đối lớn với vợ chồng Việt Hương nên cô đang phải tính toán. Cả hai đều không muốn kêu gọi quyên góp mà đang tính sẽ bù thu nhập vào để mua chiếc xe đó. 

Việt Hương khẳng định cô là người nói được làm được, sẽ giữ đúng lời hứa. Trên livestream, cô cũng kêu gọi khán giả chia sẻ để các hãng xe biết đến và giới thiệu cho cô chiếc xe có giá hợp lý hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news