Tin mới

Người chồng 'tào khang' của nữ đại gia tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng

Thứ ba, 16/03/2021, 09:42 (GMT+7)

Khi biết vợ tự ý quyết định tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng, chồng Việt Hương có phản ứng khiến ai nấy bất ngờ. 

Hoài Phương - Người chồng 'tào khang' luôn đứng sau ủng hộ vợ

Ngày 15/3, danh hài Việt Hương đã có cơ duyên gặp gỡ ông Đoàn Ngọc Hải trong một chương trình truyền hình thực tế nhằm gây quỹ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. 

Ngưỡng mộ trước việc làm ý nghĩa của ông Đoàn Ngọc Hải, danh hài Việt Hương đã tự ý quyết định tặng ông Hải 1,7 tỷ đồng để mua chiếc xe cứu thương khác mới hơn.

Việt Hương tự ý bỏ tiền tặng ông Đoàn Ngọc Hải mua xe mà chưa kịp hỏi ý kiến chồng. Ảnh internet
Việt Hương tự ý bỏ tiền tặng ông Đoàn Ngọc Hải mua xe mà chưa kịp hỏi ý kiến chồng. Ảnh internet

Trong lúc quyết định rút tiền túi tặng ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương chưa kịp hỏi ý chồng. Điều này cũng khiến nữ danh hài cảm thấy có lỗi với chồng.

Ngay khi vừa gặp ông xã, danh hài Việt Hương đã dặm hỏi xem phản ứng của chồng như nào khi vợ tự ý quyết định bỏ tiền tặng ông Đoàn Ngọc Hải để mua xe mới. 

Chồng Việt Hương hoàn toàn ủng hộ quyết định của bà xã. Ảnh internet
Chồng Việt Hương hoàn toàn ủng hộ quyết định của bà xã. Ảnh internet

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là phản ứng của ông xã Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương. Không giận vợ hay buồn, Hoài Phương cho biết, hoàn toàn ủng hộ quyết định của vợ vì xuất phát từ tấm lòng tốt. 

Có thể thấy, Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã vô cùng hiểu nhau và cùng chung một tấm lòng vì những hoàn cảnh khó khăn. Có một người chồng luôn ủng hộ mình, nữ danh hài ngày càng yên tâm hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn.

Ông xã Việt Hương là Hoài Phương. Anh sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội.

Ông xã Việt Hương khi còn trẻ khiến bao người say đắm. Ảnh internet
Ông xã Việt Hương khi còn trẻ khiến bao người say đắm. Ảnh internet

Ông xã Việt Hương sở hữu ngoại hình điển trai, cao to và lãng tử. Nữ danh hài có cơ duyên gặp gỡ Hoài Phương vào năm 2005 khi cô sang Mỹ lưu diễn. Thời điểm này, Việt Hương đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Gần 2 thập kỷ qua, Hoài Phương và Việt Hương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ danh hài được chồng cưng chiều như bà hoàng.

Dù công việc hay đi xa, tiếp xúc nhiều người, vợ chồng Việt Hương chưa bao giờ ghen. Cả hai tin tưởng nhau tuyệt đối. 

Việt Hương - nữ đại gia ngầm, đam mê làm từ thiện

Việt Hương là nữ nghệ sĩ đã gắn bó lâu năm với làng giải trí Việt. Nữ danh hài sở hữu lối diễn xuất dí dỏm, hoạt ngôn và đầy duyên dáng. Chính vì vậy suốt hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, danh hài Việt Hương luôn được công chúng yêu thương, mến mộ. 

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh internet

Bên cạnh diễn xuất, nghệ sĩ Việt Hương còn khá đắt show sự kiện, gameshow và giữ vị trí giám khảo của nhiều chương trình ăn khách, nổi tiếng.

Sau hơn 2 thập kỷ cống hiến hết mình với đam mê nghệ thuật, danh hài Việt Hương sở hữu trong tay khối tài sản "kếch xù". Cô được biết đến là một nữ đại gia ngầm trong showbiz.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với Gil Lê

Tại Việt Nam, danh hài Việt Hương sở hữu 8 căn hộ cao cấp. Tại Mỹ, nữ nghệ sĩ cũng sở hữu nhiều bất động sản do mình đứng tên. Chính vì vậy, nữ danh hài từng tự tin khẳng định "Bây giờ tôi ngưng làm, ở nhà cũng không đói".

Không chỉ được ông chúng yêu mến bởi tài năng, Việt Hương ghi dấu ấn khi trở thành ngôi sao hoàn động Từ thiện năng nổ và nhiệt tình trên mọi mặt trận. 

Việt Hương - nữ đại gia chăm chỉ làm từ thiện trong showbiz. Ảnh internet
Việt Hương - nữ đại gia chăm chỉ làm từ thiện trong showbiz. Ảnh internet

Dù hoạt động ở hải ngoại nhưng Việt Hương và ông xã Hoài Phương thường xuyên về Việt Nam đi từ thiện. Cứ ở đâu có hoàn cảnh khó khăn là Việt Hương sẵn sàng đi tới để giúp đỡ. 

Không chỉ tất bật với công việc từ thiện trong thời điểm này mà trong nhiều năm qua, hai vợ chồng nghệ sĩ vẫn luôn dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Đến những vùng sâu vùng xa thăm các em học sinh nghèo, trao học bổng hay từ thiện đồng bào khó khăn hàng tấn gạo, nước rửa tay, khẩu trang trong thời điểm dịch bệnh,... là những hoạt động ý nghĩa của Việt Hương trong suốt thời gian qua khiến bao người cảm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news