Tin mới

Nữ dancer nhà YG ngày càng ‘quen ánh đèn flash’, sắp vượt cả dàn Idol BLACKPINK, WINNER, iKON?

Chủ nhật, 10/10/2021, 16:33 (GMT+7)

Sức hút của dancer của nhà YG khiến netizen Hàn cũng phải công nhận.

Trong các sân khấu biểu diễn, dancer là những người đóng vai trò phụ họa cho nghệ sĩ. Họ thường không được diện những bộ trang phục nổi bật, do vậy cũng chẳng mấy được netizen chú ý tới.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên mọi chuyện đã ngày càng thay đổi khi nhiều vũ công được chú ý và đánh giá rất cao về visual lẫn kỹ năng. Những fancam của dancer thậm chí thu hút lượt view cao gần ngang ngửa so với Idol chính.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Một trong những dancer “ngập tràn trong ánh flash” phải kể đến là Lee Jung từ “công ty tầm trung YG”. Kwon Twins là cặp đôi dancer nổi tiếng của YG sở hữu cả triệu follow trên Instagram, nối tiếp sự nổi tiếng đó là Lee Jung - một vũ công, biên đạo của YGX. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cô nàng “chiếm sóng” fancam, thu hút được 1 lượng người hâm mộ đông đảo từ chương trình nhảy Street Woman Fighter và nổi lên như một celeb thực thụ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khoảnh khắc Lee Jung tan làm sau buổi workshop vũ đạo MONEY đã chứng minh cô nàng đang sống trong ánh đèn flash chớp nháy với hàng loạt ống kính chụp lia lịa. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trên tay Lee Jung là vô số quà tặng từ người hâm mộ, thậm chí nonfan còn nhầm tưởng đây là Idol nổi tiếng. Sau đó, buổi workshop của Lee Jung bán cháy vé chỉ trong vòng 20 phút.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thậm chí, khi được yêu cầu mời idol nổi tiếng cùng biểu diễn, thành viên YGX khẳng định: "Cần gì celeb khi chúng tôi đã là celeb, chính là đội trưởng Lee Jung đây!". Hiện tại, Lee Jung có hơn 818 nghìn lượt follow trên Instagram.

Ảnh: chụp màn hinh
Ảnh: chụp màn hinh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: YG