Tin mới

Tin nóng Kbiz (6/10): MV Savage (aespa) gây tranh cãi; FC Lisa ‘thanh lọc’ BLACKPINK vô thời hạn vì hành động của YG

Thứ tư, 06/10/2021, 15:25 (GMT+7)

Tin nóng Kbiz (6/10): Jennie (BLACKPINK) ‘hồng rực’ tại sự kiện Chanel; MV mới Savage của aespa lại gây tranh cãi

Jennie (Blackpink) ‘hồng rực’ tại sự kiện Chanel

Jennie Black Pink góp mặt tại buổi trình diễn thời trang Chanel Xuân/Hè 2022 trong bộ đồ đỏ rực, toát lên vẻ sang trọng khiến netizen Hàn “xỉu up xỉu down”. Hình ảnh của Jennie trong bộ đồ Chanel đã lan truyền khắp các mạng xã hội từ Twitter, Instagram, Facebook,..

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie xinh lung linh trong set áo váy cực ngắn, phụ kiện Chanel từ dây chuyền đến belt ngọc trai ngang eo đều được mix vô cùng tinh tế. Trước đó, nhà mốt Pháp ưu ái nàng idol Kpop đến mức để  Jennie cùng với Rebecca Dayan, Lily Rose Depp, Quannah Chasinghorse Potts và Alma Jodorowsky - Dàn đại sứ và bạn của thương hiệu là những người được mặc trước bộ sưu tập Chanel Ready To Wear Spring - Summer 2022. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ca khúc mới của aespa lại gây tranh cãi khi ‘nghe như 10 bài ghép lại’

Sau một loạt ‘thính' từ SM, cuối cùng aespa đã chính thức trở lại với MV Savage vào ngày 5/10. Đây là bài hát chủ đề trong album đầu tay của nhóm. Bên cạnh visual khỏi bàn, nhiều người cho rằng nhạc của aespa lần này khó ngấm hơn hẳn những lần trước. 

MV có sự xuất hiện lại của Black Mamba cùng bốn nhân vật ảo AI và ‘trùm cuối' Naevis. Dù phần nhạc được cho là “khó ngấm” nhưng nhan sắc cực phẩm của 4 nàng aespa được nhiều người đánh giá cao. Thay vì “than trời” vì 4 nhân vật AI “phèn”, lần này, fan nhà aespa đều ‘cười bò' trước màn biến hình phiên bản ‘công chúa phép thuật Winx' khi được Naevis giải cứu ở gần cuối MV.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

FC Lisa tuyên bố ‘thanh lọc’ BLACKPINK vô thời hạn vì hành động của YG

Các thành viên của BLACKPINK thời gian vừa qua đã có nhiều tin vui khi cả 4 cô gái đều sang Pháp để tham dự Tuần lễ Thời trang thế giới. Lisa được biết là thành viên cuối cùng sang Pháp trong Tuần lễ Thời trang Paris. Tuy nhiên, Jean-Christophe Babin - CEO thương hiệu Bvlgari mới đây đã tăng tải một bài viết trên Instagram khiến người hâm mộ thất vọng.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, CEO của thương hiệu thời trang đình đám này chia sẻ: "Đại sứ tuyệt vời của chúng tôi - Lisa hiện đang ở Châu Âu. Thật không may, công ty đại diện của Lisa không muốn cô ấy tham gia các sự kiện vì lý do tình hình dịch bệnh Covid-19

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi không thể ghi hình cô ấy trong chiến dịch của thương hiệu 2021/22 cũng như tham dự các sự kiện cùng với Zendaya, Lily Aldridge và Vittoria Ceretti. Nhưng đúng là chúng tôi sẽ làm điều đó sớm thôi, vì chúng tôi là những người bạn thân thiết và hiện vẫn đang cố gắng kích hoạt dự án hợp tác trên mọi phương diện. Tôi hy vọng đã trả lời được những thắc mắc của người hâm mộ Lisa".

Ông Jean-Christophe Babin còn cho biết thêm rằng nhãn hàng còn có một sự kiện lớn vào ngày mai ở Milano, tuy nhiên Lisa cũng sẽ không tham dự vì công ty không cho phép. Ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ của Lisa bày tỏ sự không hài lòng với cách làm việc của YG Entertainment.

Nhiều người cho rằng công ty chủ quản đang cố tình làm khó Lisa, ngăn cản cô nàng gặp hái thêm thành công. Lisabar - fansite lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc chính thức tuyên bố ngừng mua album BLACKPINK để phản đối hành động mà YG dành cho nữ thần tượng. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

BXH thương hiệu diễn viên điện ảnh Kbiz tháng 10/2021

Viện nghiên cứu đánh giá doanh nghiệp Hàn Quốc công bố danh sách 20 thương hiệu diễn viên điện ảnh tháng 10, thông qua thói quen trực tuyến của người tiêu dùng có ảnh hưởng lớn đến việc tiêu dùng thương hiệu. 

1. Lee Jung Jae

2. Jung Hae In

3. Wi Ha Joon

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4. Lee Yoo Mi

5. Gong Yoo

6. Lee Byung Hun

7. Park Jung Min

8. Kim Dae Myung

9. Lee Soo Kyung

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

10. Heo Sung Tae

11. Park Seo Joon

12. Kim Nam Gil

Ảnh: naver
Ảnh: naver

13. Song Joong Ki

14. Han Hyo Joo

15. Ryu Jun Yeol

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz